Site icon JEDIYUTH

วาเนสซา ฮัดเจนส์ กลับมารับบทในภาคต่อ “Bad Boys for Life”

image via Sony Pictures

วาเนสซา ฮัดเจนส์ ผู้ที่รับบทเคลลี่ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธใน “Bad Boys for Life” จะกลับมาสมทบวิล สมิธ กับ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ อีกครั้งในภาคสี่ของหนังชุด “Bad Boys” ที่จะสร้างโดยโซนี พิคเจอร์ส ครับ

โซนีประกาศสร้างหนังเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเดินเครื่องเร็วเลย โดยมีกำหนดเปิดกล้องในเดือนนนี้ที่แอตแลนตา เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหนังยังเป็นความลับอยู่ แต่คงเดาได้ไม่ยากกว่าเป็นการกลับมาจับคู่เพื่อบู๊อีกครั้งของคู่หูคู่ต่าง ไมค์ กับ มาร์คัส ครับ

ฮัดเจนส์ปรากฏตัวครั้งแรกด้วยบทเคลลี สมาชิกหน่วย AMMO ซึ่งสนับสนุนการทำงานของไมค์กับมาร์คัสในหนังเมื่อปี 2020 ในรายงานไม่ได้บอกว่าสมาชิกอีกสองคนซึ่งรับบทโดยพอลา นูเนซ, อเล็กซานเดอร์ ลัดวิก และ ชาร์ลส์ เมลตัน จะกลับมาด้วยไหม แต่การมาของฮัดเจนส์น่าจะแปลว่าหน่วยตำรวจรุ่นใหม่กลุ่มนี้น่าจะมีบทในหนังประมาณหนึ่งครับ

หนังจะยังคงกำกับโดยคู่หูผู้กำกับชาวโมร็อกโก อาดิล เอล อาร์บี (Adil El Arbi) และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ (Bilall Fallah) เช่นเดียวกับผู้เขียนบท คริส เบรมเมอร์ โดยมีเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ ร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง

“Bad Boys for Life” ฉายต้นปี 2020 ซึ่งเป็นการฉลอง 25 ปี ของต้นฉบับที่ไมเคิล เบย์ กำกับ และถือเป็นหนังใหญ่เรื่องสุดท้ายก่อนยุคโควิด-19 ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 426.5 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 90 ล้านเหรียญ หนังยังได้คำวิจารณ์ด้านดีด้วยครับ

ที่มา: Deadline

Exit mobile version