5 ซีรี่ส์วายของมันดีเวิร์คตลอดครึ่งปี 2023 จะฉายให้ชมแบบไม่มีตัดทางiQIYI (อ้ายฉีอี้)

image via MandeeWork

ค่ายสตรีมมิ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และค่ายผลิตซีรี่ส์วาย มันดีเวิร์ค (MandeeWork) ประกาศความร่วมมือกัน โดยมีแผนให้ซีรี่ส์วายเรื่องใหม่ 5 เรื่องของมันดีเวิร์คตลอดครึ่งปี 2023 ลงฉายทางอ้ายฉีอี้ครับ และเป็นการฉายแบบเต็มๆ ไม่มีการตัดฉากไหนออก หรือที่เรียกว่าฉบับอันคัต ตามจดหมายข่าวที่ส่งมาให้เรา

“ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่มานี้ อ้ายฉีอี้ได้มีโอกาสต้อนรับพันธมิตรใหม่ๆเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวภายใต้บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือล่าสุดนี้เป็นเกียรติของพวกเราที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดไฟแรง ที่มีนักแสดงและผลงานซีรีส์ยอดนิยมระดับปรากฏการณ์ ทำให้อ้ายฉีอี้เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่เดียว ที่นำเสนอซีรีส์จากมันดีเวิร์คแบบอันคัตให้กับแฟนๆทั่วโลกได้รับชม ถือเป็นการต่อยอดการผลักดันคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดสากลได้อย่างแข็งแรงและน่าภาคภูมิใจร่วมกัน” ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย กล่าวถึงการร่วมมือ

ทั้ง 5 เรื่องนี้ ประกอบไปด้วย “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” (Cutie Pie), “นิ่งเฮีย 2 You” (Cutie Pie 2 You), “อย่าเล่นกับอนล” (Bed Friend), “เจตคนกลาง” (Middleman’s Love) และ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” (Naughty Babe)

“นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ”

เป็นเรื่องราวของเฮียเหลียน (นำแสดงโดย ซี พฤกษ์ พานิช) และ หนูเกื้อ (นำแสดงโดย นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์) ทั้งสองคนถูกจับหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็กด้วยอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี เฮียเหลียนไม่ได้สนใจหนูเกื้อเลย มีแต่หนูเกื้อที่วิ่งตามและคอยเอาใจตลอด จนกระทั่งความอดทนของหนูเกื้อได้หมดลงทำให้หนูเกื้อตัดสินใจถอนหมั้นกับเฮียเหลียน แต่เฮียเหลียนเองที่ไม่ยอมถอนหมั้น เรื่องราวต่อจากนี้จะจบลงอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

“นิ่งเฮีย 2 You”

เนื้อเรื่องจะเริ่มเล่าเรื่องราวภาคต่อความสัมพันธ์หลังจากที่ หนูเกื้อ หรือ เกื้อ กีรติ (นุนิว ชวรินทร์) เรียนจบ และต้องวางแผนอนาคตของตัวเองว่าจะเลือกทางไหนต่อระหว่างแต่งงานกับ เฮียเหลียน (ซี พฤกษ์) แล้วหาอะไรทำไปเรื่อยๆ หรือเป็น คิริน ศิลปินเต็มตัวตามที่ได้รับการทาบทามจากค่ายดัง แต่ก็ต้องอยู่ห่างกับคนรัก ซึ่งหนูเกื้อจะเลือกทางไหน ต้องไปติดตามกันต่อในซีรี่ส์

“อย่าเล่นกับอนล”

เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทของเจตอย่าง คิง (รับบทโดย เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ) กับ เอื้อ (รับบทโดย เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) ที่แม้จะเป็นเพื่อนของเพื่อนและเพื่อนร่วมออฟฟิศเดียวกันแต่กลับไม่ค่อยถูกชะตากันนัก ด้วยความที่คิงเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้เอื้อที่เกลียดคนเจ้าชู้ไม่ชอบเอามากๆ แต่ในคืนที่ชาวออฟฟิศไปกินข้าวสังสรรค์หลังเลิกงานกลับเป็นต้นเหตุให้เอื้อและคิงพลาดมีอะไรกัน จนนำไปสู่ข้อตกลงของการเป็น Friend With Benefit ของทั้งคู่ และดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปทีละน้อย

“พี่เจตคนกลาง”

เป็นเรื่องราวของ เจต (รับบทโดย ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ) ที่เป็นคนที่เคยชินกับการเป็นคนกลาง เป็นลูกคนกลาง คอยรับส่งของให้เพื่อนหน้าตาดีอย่างคิงเอื้อ เป็นคนธรรมดาที่จบมาเกรดกลางๆ ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดินกลางๆ ใช้ชีวิตกลางๆ มาตลอด กระทั่งได้เจอกับนักศึกษาฝึกงานที่ชื่อ ไม้ (รับบทโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย) ที่พยายามเข้าหาเจตอย่างมาก แต่เจตก็เข้าใจผิดว่าไม้จะใช้ตนเป็นสะพานไปหาคนที่ไม้ชอบมากกว่า ไม้เลยต้องพยายามทำให้เจตรับรู้และเข้าใจให้ได้ว่าคนที่ไม้เข้าหาจริงๆ แล้วคือเจตมาตั้งแต่ต้น

“ดื้อเฮียก็หาว่าซน”

เรื่องราวของ คนเดียว (รับบทโดย ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์) หนุ่มน่ารักลุคคุณหนู ที่ถูกจับให้หมั้นหมายกับ พยัคฆ์ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์) ทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถยนต์หรูตั้งแต่ 7 ขวบ แต่ช่วงระหว่างวัยเด็กถึงวัยรุ่นทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน เพราะคนเดียวถูกส่งไปเรียนเมืองนอกจนจบไฮสคูล พออายุ 18 ก็บินกลับไทยมาเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ และต้องย้ายมาอยู่กับพยัคฆ์เพื่อรอวันแต่งงาน แต่ผ่านไป 7 ปี คนเดียวก็ตัดสินใจจะหนีไปอยู่เมืองนอก เพราะทนกับความเย็นชาของพยัคฆ์ต่อไปไม่ไหวแล้ว ในขณะที่พระเอกซิ่งรถไปตามก็เกิดอุบัติเหตุ พอฟื้นมาความจำเสื่อมอีก จำได้แค่นายเอกตอนอายุ 7 ขวบ

ที่มา: iQIYI

Leave a Reply