Site icon JEDIYUTH

“แสงกระสือ 2” เตรียมเข้าฉายในหลายประเทศทั่วอาเซียน

image via Neramitnung Film

ขณะที่หนังกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราสุดสัปดาห์นี้ “แสงกระสือ 2” ก็เตรียมเข้าฉายในหลายประเทศทั่วอาเซียนด้วยครับ ความจริงแล้ว หนังจะเข้าฉายที่ประเทศลาวในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคมนี้ พร้อมกับที่บ้านเราเลย

หลังจากนั้นก็จะไล่ปูพรมฉายต่ออีก 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศกัมพูชา กำหนดเข้าฉาย วันที่ 13 เมษายน 2566, สิงคโปร์ วันที่ 20 เมษายน 2566, เวียดนาม วันที่ 30 เมษายน 2566 และในวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ฉายพร้อมกันถึง 2 ประเทศ คือ มาเลเซีย และ บรูไน

หนังเป็นผลงานร่วมสร้างกันของเนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ รับหน้าที่จัดจำหน่าย

หนังมีเหตุการณ์เกิดขึ้น 30 ปี หลังจากเหตุการณ์กระสือโคกอีนวล ที่เรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กับกระสือได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เพียงแต่มนุษย์ในครั้งนี้ก็มีความแตกต่างจากคนทั่วไปเหมือนกันครับ

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบทเป็นคล้าว มนุษย์เผือกที่ถูกรังแกและได้พบกับสาว (นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรีย์) เด็กสาวที่ได้รับเชื้อกระสือมาจากแม่ และทำให้เธอกลายเป็นอสุรกายที่น่ากลัวในตอนกลางคืน

หนังยังมีกฤษดา สุโกศล แคลปป์ รับบทเป็นน้อย ตัวละครเดิมของโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ พ่อของสาวที่นอกจากพยายามปกปิดลูกสาวไม่ให้โลกภายนอกรู้ว่าเธอเป็นกระสือแล้ว ยังต้องพยายามหาทางรักษาลูกสาวให้หายและกลายเป็นคนปกติ นอกจากนี้ก็ยังมี โจ คัมมินส์ ในบทบาทหลวงออสติน พ่อบุญธรรมของคล้าว ที่พยายามคิดค้นวิธีการรักษาสาวด้วยว่านกระสือ สมทบด้วย ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม และ เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ ครับ

ปภังกร ปุญจันทรักษ์ ผู้กำกับจากสายโฆษณา จะมารับหน้าที่กำกับภาคนี้แทน สิทธิศิริ มงคลศิริ ที่กำกับภาคแรกครับ

ที่มา: Neramitnung Film

Exit mobile version