อันโทนี่ บุยเซอเรท์ และ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ นำแสดงใน “Not Friends” ของจีดีเอช

image via GDH559 / WeTV

โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ (“เธอกับฉันกับฉัน”) และ จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ (ซีรี่ส์ “วุ่นรักนักจิ้น”) จะรับบทนำในหนังวัยรุ่นก้าวข้ามพันวัยเรื่อง “Not Friends” ที่จะเป็นการร่วมสร้างกันระหว่างจีดีเอช559 กับฮุสตัน ของ บาซ นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ครับ โดยมีผู้กำกับหน้าใหม่จากแวดวงเอ็มวี อัตตา เหมวดี มารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

จีดีเอชได้เอาโครงการหนังเรื่องนี้ไปนำเสนอที่งานฟิล์มมาร์ตที่ฮ่องกงเมื่อกลางเดือนนี้ โดยระบุว่าหนังน่าจะออกฉายได้ราวพฤศจิกายนปีนี้ น่าจะถือได้ว่าเป็นโครงการถัดไปที่จะฉายต่อจาก “บ้านเช่า..บูชายัญ” ที่จะออกฉาย 6 เมษายนนี้ครับ

หนังมีชื่อไทยว่า “เพื่อน(ไม่)สนิท” ครับ เป็นแนวตลกปนชีวิตที่ตัวละครจะต้องพบบทเรียนที่ทำให้ตัวเองได้เติบโต เรื่องราวของเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่อยากเข้าเรียนมหาวิทยาลัย แต่เลือกที่จะส่งหนังสั้นเพื่อให้ตัวเองได้เข้าเรียนแทนที่จะเข้าสอบเอ็นทรานซ์ แล้วได้พบว่าประสบการณ์ในการทำหนังนั้นมีเรื่องราวที่พลิกผันและหักมุมมากมาย

โครงการหนังเรื่องนี้ถือเป็นการทำหน้าที่ควบคุมงานสร้างเป็นครั้งแรกของบาซ นัฐวุฒิ หลังจากที่เคยกำกับ “Bad Genius” กับ “One for the Road”

สำหรับอัตตานั้น มีผลงานกำกับมิวสิควิดีโอเด่นๆ ก็เช่น “ดวงใจ” ของปาล์มมี่, “ไม่รู้ทำไม” ของ Whal & Dolph, “ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม” ของอิ้งค์ วรันธร และ “ก็เพราะว่าชอบเธอ” ของ BNK48 เป็นต้น

ที่มา: Screen Daily / GDH559

Leave a Reply