หนังเซนต์เซย่าฉบับคนแสดง “Knights of the Zodiac” เผยตัวอย่างฉบับเต็มและวันฉาย

image via Sony Pictures

โซนี พิคเจอร์ส ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการครับว่าหนังเซนต์เซย่าฉบับคนแสดง “Knights of the Zodiac” ภาคกำเนิดเซนต์เซย่า จะออกฉายในสหรัฐ 16 พฤษภาคมนี้ (หลังจากที่าฉายในญี่ปุ่น 28 เมษายน) พร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มและใบปิดแรกออกมาครับ

เรื่องราวของหนังดัดแปลงจากตอนที่ดังที่สุดของการ์ตูนญี่ปุ่นดังยุค 80 ชุดเซนต์เซย่า ที่เขียนโดยมาซามิ คุรุมาดะ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ค้นพบว่ามีพลังคอสโม่อยู่ในตัวเอง เขาจึงถูกชักชวนให้มาฝึกการต่อสู้และร่างกายเพื่อให้ได้เป็นผู้ครอบครองชุดเกราะคลอธเปกาซัส และจะได้เป็นนักรบผู้ปกป้องเทพพีอาธีน่าที่จุติลงมาบนโลกเพื่อปกป้องมนุษย์ ขณะเดียวกัน เซียนนา เด็กสาวที่เป็นร่างของเทพีอาธีน่าก็พยายามหาทางบังคับพลังเทพเจ้าที่อยู่ในตัวเธอ

ตัวอย่างทางการนี้ได้เผยเรื่องย่อของหนัง รวมถึงตัวละครอื่นๆ นอกเหนือจากเซย่า ที่อยู่ในชุดคลอธของตัวเองครับ และยังได้ให้เราเห็นโฉมแรกของอธีน่าด้วย

แมคเคนยูรับบทเป็นเซย่า สมทบด้วยแมดิสัน ไอซีแมน นักแสดงสาวจากหนัง “Jumanji”, “Annabelle Comes Home” ในบทของเซียนนา หญิงสาวที่เป็นร่างจุติของอธีนา และ ฌอน บีน จะรับบทเป็นอัลแมน คิดโด มหาเศรษฐีที่รู้ว่าเซียนนาคือเทพีอาธีนา จึงหาทางปกป้องเธอ นอกจากนี้ยังมีดิเอโก ทิโนโค, เฟมก้า แจนเซ่น, นิค สตาห์ล และ มาร์ค ดาคาสคอส ครับ

หนังกำกับโดย โทมัสซ์ บากินสกี้ นักสร้างอนิเมชั่นและพ่อมดเทคนิคพิเศษชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “The Witcher” จากบทของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” และได้ แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้

กำหนดฉายในบ้านเรายังไม่ได้มีการประกาศออกมาครับ แต่เดาว่าน่าจะยึดวันฉายของในสหรัฐเป็นหลัก น่าจะใกล้เคียงกับวันฉายใหม่นี้ ชมตัวอย่างและใบปิดที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply