ตัวอย่างสุดท้ายของหนังฮาสยอง โหดร่างฉีกและเลือดสาด “Renfield”

image via Universal Pictures

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของหนังตลกสยองขวัญ “Renfield” ที่ไม่เพียงมีมุกขำๆ แต่ก็ยังมาพร้อมฉากร่างฉีกและเลือดสาดแบบที่คนกลัวเลือดอาจต้องปิดตาดูครับ

หนังมี นิโคลัส โฮลท์ รับบทเป็นเรนฟีลด์ ตัวเอกที่มีชื่อเดียวกับชื่อเรื่องของหนัง ผู้ซึ่งเป็นทาสรับใช้ของแดรคคูล่า และต้องหามนุษย์มาให้เจ้านายของตัวเองดื่มกินเลือดอย่างจำใจทำ แต่เมื่อเหลืออดแล้ว เรนฟีลด์จึงหาทางที่จะชิ่งหนีแดรคคูล่า แต่มีหรือว่าท่านเคาน์จอมโหดจะยอมให้เรนฟีลด์หนีจากไปได้โดยง่าย

นิโคลัส เคจ รับบทเป็นแดรคคูล่า เจ้านายซาดิสต์ของเรนฟีลด์ หนังยังสมทบด้วยอควาฟีนาในบทตำรวจมนุษย์ที่เข้ามาช่วยเรนฟีลด์เอาชนะแดรคคูล่า และเธอเชื่อว่าเรนฟีลด์จะกลายเป็นคนดีได้ถ้ากำจัดเจ้านายของเขาได้

หนังสร้างจากแนวคิดดั้งเดิมของโรเบิร์ต เคิร์กแมน ผู้สร้างหนังสือการ์ตูน “The Walking Dead” และ “Invincible” ซึ่งเคิร์กแมนรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างให้หนังเรื่องนี้ด้วย โดยมี ไรอัน ริดลี่ย์ จาก “Rick & Morty” และ “Community” มารับหน้าที่เขียนบท ส่วนหน้าที่กำกับเป็นของคริส แมคเคย์ จาก “The Tomorrow War” และ “The LEGO Batman Movie”

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยเบน ชวอร์ตซ์, เอเดรียน มาติเนซ, แบรนดอน สก็อต โจนส์ และ วิลเลียม แร็กสเดล มีกำหนดฉายกลางเมษายนนี้ครับ

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply