ผู้สร้าง “Sharknado” เตรียมส่งหนังจระเข้คลั่งยาบ้าออกมาสู้กับหนังหมีคลั่งโคเคน

Photo Credit: The Asylum

ดิ แอไซลั่ม บริษัทหนังที่สร้างหนังเกรดบีชุด “Sharknado” และผู้อยู่เบื้องหลังหนังล้อหนังฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวูดอย่าง “Titanic II” และ “Transmorphers: Fall of Man” ได้เล็งที่จะสร้างหนังล้ออีกครั้งในปีนี้โดยเล็งไปที่หนัง “Cocaine Bear” ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ครับ หนังที่พวกเขาตั้งใจสร้างออกมาสู้มีชื่อว่า “Attack of the Meth Gator” ซึ่งแปลอาจได้ว่า “การจู่โจมของจระเข้คลั่งยาบ้า” พร้อมกับได้ปล่อยใบปิดแรกออกมา

รายละเอียดและข้อมูลนักแสดงของหนังยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นเรื่องราวของจระเข้ในฟลอลิด้าที่ได้เสพยาบ้าเข้าไปหลังจากที่ยาตกลงไปในน้ำ และจากภาพใบปิดแล้ว น่าจะไม่ใช่จระเข้ตัวขนาดปกติด้วยครับ

สำหรับ “Cocaine Bear” นั้น เป็นผลงานกำกับของอลิซาเบธ แบงส์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เล่าเรื่องราวของเครื่องบินขนยาที่เกิดตกลงในป่าแล้วทำให้หมีดำตัวหนึ่งได้ลิ้มลองเจ้าผงเมานี่เข้าแล้วเกิดติดใจจนคลั่งออกอาละวาดเพื่อจะได้กินอีก ทำให้ในป่าที่มีทั้งอาชญากร ตำรวจ นักท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และกลุ่มเด็กวัยรุ่น ต้องหากันหนีตายกันจ้าละหวั่นจนนำไปสู่เรื่องราวตลกร้าย ที่ทั้งเลือดสาดและฮาสัส

หนังมี เคอรี่ รัสเซล, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์, คริสเตียน คอนเวรี-เจนนิ่งส์ (นักแสดงเด็กจากซีรี่ส์ “Sweet Tooth”), อัลเดน เออเร็นริช, เจสซี เทเลอร์ เฟอร์กูสัน, บรูกลิน พรินซ์ (“The Florida Project”), อิเชีย วิทล็อก จูเนียร์ (BlacKkKlansman) ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ มาร์โก มาร์ตินเดล และ เรย์ ลิออตตา ผู้ล่วงลับ ร่วมรับบท เข้าฉายแล้วในบ้านเราและในสหรัฐครับ หนังมีนักวิจารณ์ชอบราว 70% จาก 226 บทวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมา

ผู้สร้างหนังบ้านเราน่าจะลองเอาแนวคิดมาสร้างหนังแนวสัตว์คลั่งยากันดูบ้างนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่กัญชาถูกถอดจากการเป็นยาเสพติดและหาได้ง่ายอย่างทุกวันนี้ และอาจเป็นหนังของสัตว์ที่มีอยู่จำนวนมากแบบว่าตัวเงินตัวทอง ช้าง หนู และลิง เป็นต้น

ภาพใบปิดของ “Attack of the Meth Gator” อยู่ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply