เน็ตฟลิกซ์เผยภาพชุดแรก “คนหิว เกมกระหาย” (Hunger) นำแสดงโดยออกแบบ-ชุติมณฑน์

image via Netflix

แวดวงอาหารมีด้านมืดอะไรและจะดุเดือดเหมือนไฟที่ลุกโชนในกระทะผัดอาหารหรือไม่ เราคงได้รู้กันเมื่อ “คนหิว เกมกระหาย” (Hunger) ของเน็ตฟลิกซ์ออกฉาย แต่ภาพนิ่งชุดแรกได้เผยออกมาแล้วครับ

หนังนำแสดงโดย ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ภายใต้การกำกับของผู้กำกับ สิทธิศิริ มงคลศิริ (“แสงกระสือ”) และจากบทของคงเดช จาตุรันต์รัศมี (“แอน Faces of Anne”)

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ได้เผยถึงความท้าทายในฐานะนักแสดงนำของหนังเรื่องนี้ว่า “เป็นครั้งแรกที่ต้องพลิกบทบาทมาเข้าครัวจับกระทะและทำอาหารอย่างจริงจัง” และพูดถึงหนังว่า “เป็นภาพยนตร์ที่ “กลม” และเชื่อว่าคนดูจะรู้สึกร่วมไปได้กับตัวภาพยนตร์ ซึ่งสำหรับตัวออกแบบเอง ตอนที่อ่านบทไดอะล็อกต่างๆ ก็รู้สึกสนุกมากจนอยากให้เปิดกล้องไวๆ จนพอได้มาลงสนามแสดงจริงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ยิ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำความรู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เจ๋งจริงๆค่ะ”

หนังเล่าเรื่องราวของ ‘ออย’ (ชุติมณฑน์) หญิงสาวผู้สืบทอดร้านราดหน้าผัดซีอิ๊วข้างถนนต่อจากพ่อแม่ ออยตัดสินใจก้าวออกจากครอบครัวไปร่วมทีม ‘Hunger’ ทีมเชฟอันดับหนึ่งของประเทศ ที่นำโดยอัจฉริยะในวงการอาหารอย่างเชฟพอล แต่เธอกลับได้ค้นพบด้านมืดของทั้งเชฟพอลเองและวงการอาหารไฮเอนด์

โสฬส สุขุม ผู้ควบคุมงานสร้างที่อยู่เบื้องหลังหนังนอกกระแสที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง เช่น “ดาวคะนอง” และ “แต่เพียงผู้เดียว” รวมถึงหนังของอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล เรื่อง “Memoria” รับหน้าที่ควบคุมงานสร้างหนังเรื่องนี้ หนังมีกำหนดฉายเมษายนปีนี้ครับ

ภาพชุดแรกอยู่ที่ด้านล่างนี้

One comment

  1. หนังทำได้สนุก บทไม่จำเจ กล้าที่จะทำ ชื่นชมครับ นักแสดงก็ทำหน้าที่ได้ดี มุมกล้องใช้ได้ เพลงและเสียงประกอบก็ทำได้ไม่เลว เข้าใจว่านี้ไม่ใช่หนังชุด จึงมีเวลาจำกัด แต่ รายละเอียดต่างๆอาจจะยังไม่มืออาชีพในการ ทำการบ้านหาข้อมูลที่จะมาประกอบให้หนังสมจริงยิ่งขึ้น

Leave a Reply