มันแอบอยู่ในความมืดในตัวอย่างแรก “The Boogeyman” จากเรื่องสั้นของสตีเวน คิง

image via 20th Century Studios

พบปีศาจร้ายที่แอบอยู่ในความมืดเพื่อคอยเล่นงานเด็กน้อยในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “The Boogeyman” ดัดแปลงจากเรื่องสั้นของสตีเวน คิง เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญ

หนังนำแสดงโดยโซฟี แทตเชอร์ (“Yellowjacket”) และ วิเวียน ไลร่า แบลร์ (“Obi-Wan Kenobi”) ในบทพี่น้องที่ไม่เพียงต้องเผชิญหน้ากับความเศร้าที่สูญเสียแม่ไป แต่กลับพบว่าพวกเขาได้กลายเป็นเหยื่อถูกไล่ล่าโดยสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่เข้ามาแอบอยู่ในบ้าน

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยคริส เมสซินา (“Birds of Prey”) ในบทจิตแพทย์ที่เป็นพ่อของสองพี่น้อง และด้วยความที่กำลังทุกข์เพราะสูญเสียภรรยา เขาจึงละเลยว่าลูกสาวทั้งสองคนกำลังต้องเผชิญหน้ากับอะไร และยังมีเดวิด แดสท์มัลแชน (“The Suicide Squad”) ในบทของคนป่วยที่มาเตือนจิตแพทย์ว่าลูกสาวของเขาอาจตกเป็นเหยื่อของสิ่งมีชีวิตประหลาด

ร็อบ ซาเวจ จากหนังสยองขวัญคำวิจารณ์ดีเรื่อง “Host” และ “Dashcam” เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของสก็อต เบค และ ไบรอัน วูด ผู้เขียนบท “A Quiet Place” ควบคุมงานสร้างโดยชอว์น เลวี จาก “Stranger Things”

หนังเป็นของทเวนตี้ เซ็นทูรี สตูดิโอ ครับ วางกำหนดฉายไว้ต้นมิถุนายนในสหรัฐ ซึ่งหากหนังไม่เข้าฉายในบ้านเรา เราคงได้ชมกันทางดิสนี่ย์พลัส ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply