Site icon JEDIYUTH

แลนซ์ เรดดิก กับ โทบี้ สตีเฟ่น สมทบซีรี่ส์ “Percy Jackson” ในบทซุสกับโปไซดอน

image via Disney+

แลนซ์ เรดดิก นักแสดงจากหนังชุด “John Wick” กับ โทบี้ สตีเฟ่น จากซีรี่ส์ “Lost in Space” จะสมทบซีรี่ส์แฟนตาซีสำหรับเยาวชนชุด “Percy Jackson and the Olympians” ของดิสนี่ย์พลัสครับ

ดิสนี่ย์พลัสประกาศข่าวนี้ผ่านสื่อออนไลน์ของตัว ทั้งคู่จะสมทบวอล์คเกอร์ สกอเบลล์ จาก “The Adam Project” ที่รับบทเป็นเพอร์ซี แจ็คสัน ตัวเอกของเรื่องในเรื่องราวว่าด้วยเด็กชายที่พบว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งเทพเจ้า และมีพ่อเป็นเทพโปไซดอน เขาได้รับเลือกให้เข้าเรียนในโรงเรียนสายเลือดครึ่งเทพ นำพาไปสู่การผจญภัยต่างๆ พร้อมกับการค้นพบพลังพิเศษของตัวเองและมิตรภาพ ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายชุดดังของริก ไรออร์แดน

ซีรี่ส์มีนักแสดงที่มารับบทเป็นเทพเจ้าหรือตัวละครในตำนานเทพเจ้าก่อนหน้านี้แล้ว เช่น ลิน-มานูเอล มิแรนดา เป็นเทพเฮอร์มีส, อดัม โคปแลนด์ หรือนักมวยปล้ำเจ้าของฉายา “เอ็ดจ์” รับบทเป็นแอเรส, เจย์ ดูพลาส เป็นฮาเดส, ทิโมธี โอมันด์สัน เป็นฮิฟีสตัส, เจสซิกา ปาร์คเกอร์ เคนเนดี้ เป็นเมดูซ่า และ ซูซาน ครายเออร์ เป็นอีคิดนา

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย เลียห์ ซาวา เจฟฟรีส์ กับ อาร์ยัน สิมหดริ รับบทเป็นแอนนาเบธ เชส กับ โกรเวอร์ อันเดอร์วูด เพื่อนรักของเพอร์ซีในโรงเรียน สมทบด้วยเวอร์จิเนีย คัลล์, กลินน์ เทอร์แมน, เจสัน แมนต์ซูคาส, เมแกน มูลลอลลี, ชาร์ลี บุชเนลล์, ดิออร์ กู๊ดจอห์น และ ทิมม์ ชาร์ป

เจมส์ โบบิน ที่เพิ่งกำกับซีรี่ส์ “The Mysterious Benedict Society” ให้ดิสนีย์พลัสมาหนึ่งตอน และเคยกำกับ “Alice Through the Looking Glass” และ “Dora and the Lost City of Gold” จะมารับหน้าที่กำกับตอนนำร่องให้แก่ซีรี่ส์ครับ โดยมีไรออร์แดน กับ จอน สไตน์เบิร์ก จาก “Black Sail” ร่วมกันเขียนบท โบบินกับไรออร์เดนร่วมรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

ซีรี่ส์กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่แวนคูเวอร์ คาดว่าจะปิดกล้องในอีกไม่นานนี้ คาดว่าจะออกฉายได้ในปี 2024 ครับ ภาพของซุส, โปไซดอน และเพอร์ซี อยู่ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version