Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Dungeons and Dragons: Honor Among Thieves”

image via Paramount Pictures

หนังที่สร้างจากของเล่นจนถึงตอนนี้ น่าจะมี “Transformers” ที่ประสบความสำเร็จมากสุดเมื่อดูจากรายได้และจำนวนภาค ปีนี้ จะมีหนังที่สร้างจากของเล่นอย่างน้อยอีก 2 เรื่อง ตามมาออกมา ซึ่งก็คือ “Barbie” กับหนังเรื่องนี้ครับ “Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves” ที่ดัดแปลงจากเกมกระดานแนวสวมบทบาท แต่จะประสบความสำเร็จได้เท่ากันไหม ตัวอย่างหนังฉบับเต็มเผยออกมาให้ลองพิจารณาดูแล้วครับ

ในหนังเรื่องนี้ มี คริส ไพน์ รับบทเป็นสิบแปดมงกุฎนักวางแผนที่ได้ผนึกกำลังวายร้ายที่เชี่ยวชาญกันคนละด้าน ประกอบไปด้วยสาวจอมพลังมือขวาน (มิเชล รอดริเกซ) อัศวินนักดาบผู้กล้า (เรกเก้-ฌอง เพจ) พ่อมด (จัสทีซ สมิธ) และ สาวที่กลายร่างเป็นหมีนกฮูกได้ (โซเฟีย ลิลลิส) ในการแย่งชิงของวิเศษโบราณที่พวกเขาดันไปช่วยให้ตกไปอยู่ในมือตัวร้ายกลับคืนมา ซึ่งต้องการที่จะปลุกให้กองทัพปีศาจออกมายึดครองโลก หนังยังมีฮิวจ แกรนต์ รับบทเป็นหนึ่งอดีตทีมวายร้ายที่กลายเป็นตัวร้ายไป และยังมีเดซี เฮด รับบทเป็นแม่มดแดง ตัวร้ายหลักของเรื่องครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของโจนาธาน โกลด์สไตน์ กับ จอห์น ฟรานซีส เดลีย์ ผู้เขียนบท “Spider-Man: Homecoming” กับ “Horrible Bosses” และผู้กำกับหนังตลก “Vacation” กับ “Game Night” นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วยโคลอี้ โคลแมน และ เดซี เฮ้ด

หนังมีกำหนดฉายใหม่ในบ้านเรา 30 มีนาคม 2023 ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version