RIP อียอร์ ในตัวอย่างใหม่ของหนังเชือดสยองขวัญ “Winnie The Pooh: Blood and Honey”

Image via Jagged Edge Productions

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวันหนึ่ง เราจะได้เห็นตัวละครที่น่ารักและเป็นมิตรแบบหมีพูห์กลายเป็นฆาตกรเชือดสยองแบบเดียวกับเจสัน หรือไมเคิล ไมเยอร์ แต่เราก็จะได้เห็นในหนัง “Winnie the Pooh: Blood and Honey” ที่เพิ่งมีตัวอย่างใหม่ออกมาครับ

ตัวอย่างเปิดด้วยคริสโตเฟอร์ โรบิน ที่กลับมายังป่าร้อยเอเคอร์ หลังจากต้องทิ้งหมีพูห์กับผองเพื่อนให้อยู่กันลำพัง เพราะเขาต้องไปเข้ามหาวิทยาลัย แต่เมื่อกลับมา ดินแดนที่เคยเป็นที่เล่นในตอนเด็กได้เปลี่ยนไป และพบว่าเจ้าอียอร์ ลาแสนเศร้า ได้กลายเป็นศพอยู่ในหลุม รู้ตัวอีกทีก็โดนหมีพูห์ที่กลายเป็นฆาตกรโหดจู่โจมทำร้ายซะแล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับ เขียนบท และควบคุมงานสร้างโดย รีส วอเตอร์ฟีลด์ ถ่ายทำกันในอังกฤษสิบวัน ในบริเวณที่ไม่ห่างจากป่าแอชดาวน์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ป่าร้อยเอเคอร์ในเรื่องราวของเอ.เอ. มิลน์

หนังมี เคร็ก เดวิด โดวเซ็ตต์ รับบทเป็นหมีพูห์, คริส คอร์เดลล์ เป็นพิกเลต, นีโคไล ลีออน เป็น คริสโตเฟอร์ โรบิน สมทบด้วยแอมเบอร์ ด็อก-ธอร์น, มาเรีย เทย์เลอร์, แดเนี่ยลล์ โรนัลด์, นาตาชา โทซินี, เมย์ เคลลี, นาตาชา โรส มิลล์ และ พอลลา คอยซ์ เป็นบรรดาหญิงสาวที่ต้องเอาตัวรอดจากการไล่ล่า

หนังมีค่ายหนังในบ้านเราซื้อมาฉายแล้วครับ และวางกำหนดฉายไว้ 23 กุมภาพันธ์ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply