Site icon JEDIYUTH

แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ บอกใบ้ว่า “Prey” อาจมีภาคต่อ

Photo Credit: 20th Century Studios

ปีที่แล้ว มีการนำหนังเก่ามาสร้างภาคต่อหรือยกเครื่องใหม่หลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีครับ “Prey” ภาคต้นของ “Predator” เป็นหนึ่งในนั้นที่ทำออกมาโดนใจทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ ทำให้ภาคต่อกลายเป็นสิ่งที่แฟนส่วนหนึ่งอยากรอดู และแอมเบอร์ มิดธันเดอร์ นักแสดงนำหญิงของเรื่องก็บอกเป็นนัยครับว่าภาคต่ออาจเกิดขึ้น แม้ว่าเธอจะไม่ได้ยืนยันอะไรเป็นทางการออกมาก็ตาม

ระหว่างไปร่วมงานเลี้ยงน้ำชาของ BAFTA นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-ชนพื้นเมืองอเมริกัน ถูกนักข่าวของวาไรตี้ถามว่า เราจะได้ดูหนังภาคต่อกันเมื่อไหร่ “ฉันไม่มีวันที่ให้คุณ นี่ไม่ใช่การประกาศอะไร แต่ฉันก็ไม่ได้บอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้น”

เธอถูกจี้ถามต่ออีกว่าได้มีการพูดคุยกันเรื่องภาคต่อไหม “เราคุยกันทุกเรื่องตลอดเวลา และเรื่องนี้ก็อาจเป็นเรื่องหนึ่งก็ได้” แต่เธอก็ยืนยันว่าเธออยากเห็นภาคต่อเกิดขึ้น และพร้อมกลับมาแสดงอีก “ฉันพร้อม ฉันชอบประสบการณ์นั้นมาก ฉันรักหนังเรื่องนี้ และฉันอยากเห็นว่าเราจะสานเรื่องราวมันไปยังไงต่อ”

“Prey” ออกฉายเมื่อสิงหาคม 2022 ทางสตรีมมิ่งฮูลูในสหรัฐ และดิสนีย์พลัสในบ้านเรา อาจเป็นข้อตำหนิหนึ่งของแฟนๆ เพราะเมื่อชมแล้วรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มีศักยภาพที่จะได้ฉายบนจอในโรงใหญ่ด้วย แต่ผู้สร้างเลือกเอาฉายบนสตรีมมิ่งอย่างเดียว

ในหนังเรื่องนี้ มิดธันเดอร์รับบทเป็นเด็กสาวชนพื้นเมืองอเมริกันชื่อนารู ที่ได้ค้นพบการมีอยู่ของพรานอวกาศขณะที่เธอพยายามล่าหมีตัวใหญ่ เธอพยายามเตือนทุกคน แต่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครจะเชื่อเธอ เธอจึงต้องงัดเอาความสามารถเฉพาะตัวในการเอาตัวรอดเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ หนังกำกับโดยแดน แทรคเทนเบิร์ก ครับ

Exit mobile version