ลีโอ อเบโล เพอรี่ รับบทลูกชายของดอม ทอเร็ตโต ใน “Fast X”

image via ABC / Universal Pictures

ถ้าฮีโร่ไม่ตาย ฮีโร่ก็จะอยู่นานพอให้เราได้เห็นลูกเขามาเป็นตัวละครใหม่ และใน “Fast X” หรือ “Fast and Furious 10” เราก็จะได้เห็นลูกชายของดอม ทอร์เร็ตโต (วิน ดีเซล) ที่จะรับบทโดยลีโอ อเบโล เพอรี่ ครับ ตามรายงานจากวาไรตี้

ตัวละครนี้เคยออกฉากมาแล้วในภาค 8 ที่ออกฉายปี 2017 ครับ ในตอนที่ยังเป็นทารกแบเบาะถูกลักพาตัวไปพร้อมกับแม่ (เอลซ่า พาทากี้) โดยไซเฟอร์ (ชาร์ลีซ เธอรอน) ทำให้ดอมต้องทรยศต่อพวกเดียวกัน และเมื่อรอดมาจากไซเฟอร์ได้เพราะสองพี่น้องเด็คการ์ดไปช่วย ดอมก็ตั้งชื่อเขาว่าไบรอัน เพื่อระลึกถึงเพื่อนรัก (พอล วอล์คเกอร์) เราก็จะได้เห็นตัวละครนี้โตเป็นเด็กวัย 6-7 ขวบ เวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ

เพอรี่เป็นนักแสดงเด็กจาก “Cheaper by the Dozen” ฉบับสร้างใหม่ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้วทางดิสนีย์พลัส และยังรับบทเป็นชิป ใน “Beauty and the Beast: A 30th Celebration” ที่เพิ่งออกอากาศทางช่องเอบีซีเมื่อเดือนที่แล้วด้วยครับ

“Fast X” มีกำหนดฉายพฤษภาคมปีนี้ กำกับโดยหลุยส์ เลแตร์ริเยร์ นำแสดงโดย วิน ดีเซล สมทบด้วยมิเชล โรดริเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดราคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์แดน บรูว์สเตอร์, ซองคัง, เจสัน สเตธัม, จอห์น ซีนา, เจสัน โมมัว, บรี ลาร์สัน, แดเนียลา เมลชอร์ และ ชาร์ลีซ เธอรอน ครับ

ที่มา: Variety

One comment

Leave a Reply