แก๊งเด็กวัยรุ่นรอดตาย แต่ต้องกลายเป็นมนุษย์หมาป่า ในตัวอย่างซีรี่ส์ “Wolf Pack”

image via Paramount+

พาราเมาท์พลัสได้ปล่อยตัวอย่างทางการของซีรี่ส์วัยรุ่นผสมเรื่องราวสยองขวัญเหนือธรรมชาติชุด “Wolf Pack” จากผู้สร้าง “Teen Wolf” ออกมาแล้วครับ และมาพร้อมเพลง “Can’t Fight the Moonlight” ที่เคยโด่งดังแล้วเอามาทำใหม่ในแบบที่เข้ากับบรรยายของซีรี่ส์มากๆ

ซีรี่ส์ยังเป็นการกลับสู่งานจอเล็กของแซร่าห์ มิเชล เกลลาร์ จาก “Buffy the Vampire Slayer” นับตั้งแต่ซีรี่ส์เขย่าขวัญ “Ringer” เมื่อปี 2012 ด้วยครับ โดยเธอรับบทเป็นเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ตามจับนักโทษหลบหนีในคดีวางเพลิงมายังหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งของแคลิฟอร์เนีย ประจวบเหมาะกับเกิดเหตุการณ์ไฟป่าในชุมชนเข้าพอดี ที่ทำให้สัตว์ต่างๆ เตลิดออกจากป่าและเล่นงานผู้คนบนท้องถนนขณะที่รถติด

เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ติดอยู่บนรถโรงเรียนโดนสัตว์ร้ายที่พวกเขาไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไรที่หลุดออกมาจากป่าในช่วงไฟไหม้ แม้พวกเขารอดตายมาได้ แต่ก็ดูเหมือนว่าต้องกลายเป็นอสุรกายแห่งคืนพระจันทร์เต็มดวง

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากหนังสือในชื่อเดียวกันของเอโด แวน เบลคอม นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย โรดรีกู ซานโตรู, อาร์มานี แจ็คสัน, เบลลา เชพเพิร์ด, โคลอี้ โรส โรเบิร์ตสัน และ ไทเลอร์ ลอว์เรนซ์ เกรย์ ครับ

ตอนแรกของซีรี่ส์จะลงจอ 26 มกราคมนี้ แต่ในเมื่อพาราเมาท์พลัสยังไม่มาเปิดบริการในบ้านเรา คงต้องตามดูต่อไปว่าจะมีสตรีมมิ่งเจ้าไหนนำเข้ามาครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply