ตัวอย่างแรกที่โหดเลือดสาดไม่ยั้งของ “Gen V” ซีรี่ส์ภาคแยกของ “The Boys”

image via Prime Video

ซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ตลกร้าย “The Boys” ของแอมะซอนนั้นประสบความสำเร็จไม่เพียงแค่สร้างถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว แต่ยังมีภาคแยกชื่อ “Gen V” ออกมาด้วยครับ และค่ายสตรีมมิ่งนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

สิ่งที่แตกต่างจากซีรี่ส์หลักก็คือเหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยชื่อโกดอลคิน มหาวิทยาลัยชั้นสูงที่มีเป้าหมายเพื่อฝึกฝนและเตรียมความพร้อมให้แก่ซูเปอร์ฮีโร่ในอนาคต นั่นแปลว่าตัวละครหลักของเรื่องก็จะเป็นนักศึกษาที่มีพลังพิเศษกันครับ แต่แม้เป็นเรื่องราวของวัยรุ่น ความโหดและเลือดสาดของซีรี่ส์ก็ดูจะไม่ต่างกันจากซีรี่ส์หลัก ดูได้จากปริมาณเลือดที่เราเห็นในตัวอย่าง

บรรดาซูเปอร์ฮีโร่ดาวรุ่งเหล่านี้พบว่าตัวเองได้กลายเป็นหนูทดลองในด่านอุปสรรคต่างๆ ที่ต้องเอาชนะกันแบบเดียวกับหนัง The Hunger Games ซึ่งวอยต์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง

นักแสดงของซีรี่ส์ประกอบไปด้วย แจซ ซินแคลร์, แชนซ์ เพอร์โดโม, ลิซซ์ บรอดเวย์, เชลลี่ย์ คอนน์, แมดดี้ ฟิลลิปส์, ลอนดอน ธอร์, เดเร็ก ลูห์, แอซา เจอร์แมนน์, แพทริค ชวาร์เซเน็กเกอร์, ฌอน แพทริค โธมัส, มาร์โค พิกอสซี, แคลนซี บราวน์, อเล็กซานเดอร์ คสลเวิร์ต และ เจสัน ริตเตอร์

ขณะเดียวกัน ซีรี่ส์ก็ยังมีนักแสดงจากภาคหลักมาสมทบด้วย ประกอบไปด้วยเจสซี ที. อัชเชอร์, โคลบี มินิฟี และ พี. เจ. เบิร์น ที่กลับมารับบทเอ-เทรน ซูเปอร์ฮีโร่พลังความเร็ว, แอชลี่ บาร์เร็ตต์ ประธานคนปัจจุบันของวอยต์ และอดัม เบิร์ก ผู้กำกับหนัง “Dawn of the Seven” ที่เป็นหนังซ้อนอยู่ในซีรี่ส์ชุดนี้

ทีมสร้างของซีรี่ส์ยังคงเป็นทีมเดิมกับซีรี่ส์หลัก มี เครก โรเซนเบิร์ก รับหน้าที่อำนวยการสร้าง และมี เอริก คริปเก, เซ็ธ โรเกน และ เอแวน โกลด์เบิร์ก รับหน้าที่เป็นผู้จัดและควบคุมงานสร้างครับ ซีรี่ส์จะออกฉายปีนี้ แต่ Prime Video ยังไม่ประกาศวันฉายออกมา

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply