Site icon JEDIYUTH

เหล่าแก๊งซูเปอร์ฮีโร่สายเพี้ยนต้องย้อนเวลาสู่อดีตในตัวอย่าง “Doom Patrol” ซีซั่น 4

image via HBO Max

โลกกำลังจะพบหายนะอีกครั้ง และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สายเพี้ยน “Doom Patrol” ก็ต้องหาทางปกป้องโลกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต้องเดินทางย้อนเวลาไปในอดีตสมัยที่ตัวเองยังเป็นวัยรุ่น หรือร่างก่อนเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ในตัวอย่างซีซั่น 4 ของ HBO Max ครับ

เหล่าแก๊งซูเปอร์ฮีโร่ที่ประกอบไปด้วย โรบ็อตแมน (เบรนแดน เฟรเซอร์/ไรลี่ย์ ชานาแฮน), เนกาทีฟแมน (แมต โบเมอร์/แมทธิว ซัค), เอลาสติ-เกิร์ล (เอพริล โบว์ลบี), เครซีเจน (ไดแอน กูเรโร) และไซบอร์ก (จอยแวน เวด) ได้รับคำเตือนเกี่ยวกับอิมมอร์ทัส โครงการลับว่าด้วยการค้นหาการมีชีวิตอมตะที่อาจกลายเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้โลกล่มสลายในอนาคต และทางเดียวที่จะยับยั้งได้ก็คือการย้อนเวลาไปในอดีตที่ทำให้พวกเขากลับไปสู่ร่างเดิม เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับโครงการครับ

ตัวร้ายในซีรี่ส์ยังคงมีความเพี้ยนไม่แพ้ซูเปอร์ฮีโร่ของเราเหมือนเช่นเคย และอาจเพี้ยนหนักขึ้นไปอีก เพราะหนึ่งในนั้นเป็นแก๊งอสุรกายที่มีรูปร่างคล้ายบั้นท้ายใหญ่ๆ ของมนุษย์ แต่มีฟันงอกตรงบริเวณรูทวารครับ

ซีรี่ส์ยังมีมิเชล โกซ มารับบทเป็นมาดามโร้ก ตัวละครใหม่ที่มาเสริมทีมในซีซั่นที่แล้วด้วย ตอนแรกของซีรี่ส์จะฉาย 8 ธันวาคมนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version