ลูคัสฟิล์ม และดิสนีย์ มีแผนทำซีรี่ส์ภาคแยก “Indiana Jones”

Photo Credit: Lucas Film

หลังจากที่สร้างซีรี่ส์ในจักรวาล “Star Wars” ออกฉายทางดิสนีย์พลัสมาแล้วหลายชุด และกำลังจะมีซีรี่ส์ “Willow” ออกฉายอีกเรื่อง ดูเหมือนว่าอีกหนึ่งเนื้อหาเด่นของลูคัสฟิล์มก็กำลังจะกลายเป็นซีรี่ส์ด้วยเหมือนกัน ใช่แล้วครับ “Indiana Jones

ตามรายงานของเจฟ สไนเดอร์ จากรายการพ็อดแคสต์ The Hot Mic’s Jeff Sneider เปิดเผยว่า ลูคัสฟิล์ม และ ดิสนีย์ กำลังมีแผนที่จะสร้างซีรี่ส์ภาคแยก “Indiana Jones” ครับ และกำลังหาตัวผู้เขียนบทอยู่ในตอนนี้

สไนเดอร์บอกต่อว่า ซีรี่ส์จะเป็นภาคต้นของ “Raiders of the Lost Ark”ซึ่งเป็นภาคแรกของหนังชุดนี้ และตัวเอกของเรื่องอาจเป็นแอ็บเนอร์ ราเวนวู้ด นักอียิปต์วิทยาและนักโบราณคดีที่เป็นเหมือนอาจารย์และพี่เลี้ยงให้โจนส์ในภาคแรก ทั้งยังเป็นพ่อของแมเรียน ราเวนวู้ด ด้วย

แอ็บเนอร์ได้พบกับเฮนรี่ โจนส์ จูเนียร์ ตอนที่เขาอายุสิบขวบ ก่อนที่จะกลายเป็นสุดยอดนักล่าขุมสมบัติ และหากรายงานถูกต้อง ซีรี่ส์จะมีเหตุการณ์อยู่ในช่วงยุค 20 ซึ่งตอนนั้นโจนส์อายุยี่สิบต้นๆ ครับ ทำให้ซีรี่ส์อาจไม่ต้องใช้แฮริสัน ฟอร์ด มารับบท

หนังชุดนี้ก็เคยมีซีรี่ส์วัยหนุ่มในชื่อ “The Young Indiana Jones Chronicles” ออกมาเหมือนกัน ซึ่งฌอน แพทริค แฟเนอรี เป็นผู้รับบทอินเดียนา โจนส์ วัยหนุ่มครับ ซึ่งเรื่องราวอยู่ระหว่างปี 1916-1918 และมีเนื้อเรื่องอีกส่วนอยู่ระหว่างปี 1908-1910 นักแสดงที่รับบทอินเดียนา โจนส์ วัยหนุ่มอีกคนคือริเวอร์ ฟีนิกซ์ ผู้ล่วงลับ ซึ่งปรากฏตัวในฉากย้อนความหลังของภาค “The Last Crusade”

รายงานบอกด้วยว่าการพัฒนาซีรี่ส์ชุดนี้ยังอยู่ในขั้นตั้งไข่มากๆ เมื่อซีรี่ส์ออกเดินแล้ว รายละเอียดอาจแตกต่างจากรายงานในขั้นนี้ก็ได้

2 comments

  1. …มีซีรี่ส์วัยหนุ่มในชื่อ “The Young Indiana Jones Chronicles” ออกมาเหมือนกัน ซึ่งริเวอร์ ฟีนิกซ์ เป็นผู้รับบทอินเดียนา โจนส์…

    ขออนุญาตให้ข้อมูล นักแสดงรับบท อินเดียนา โจนส์ ภาคซีรี่ส์ น่าจะเป็น Sean Patrick Flanery
    ส่วน รีเวอร์ ฟีนิกซ์ รับบทในภาคภาพยนตร์ the last crusade

Leave a Reply