Site icon JEDIYUTH

บิล สการ์สการ์ด เตรียมนำแสดงใน “Nosferatu” ของผู้กำกับโรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส

image via 20th Century Studios

บิล สการ์สการ์ด เตรียมรับบทนำในหนังสยองขวัญเรื่อง “Nosferatu” ของผู้กำกับโรเบิร์ต เอ็กเกอร์ส โดยมีลิลี่-โรส เดปป์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทนำหญิงครับ ซึ่งหนังได้โฟกัสฟีเจอร์มาเป็นค่ายเจ้าภาพในการสร้าง เอ็กเกอร์สจะกำกับจากบทที่เขาเขียนขึ้น

หนังเรื่องนี้เป็นการนำหนังแวมไพร์ปี 1922 ของเอฟ. ดับเบิลยู. มัวร์เนา ที่เป็นที่จดจำกลับมาตีความใหม่อีกครั้ง ซึ่งเอ็กเกอร์สเคยเล่าว่าเป็นหนึ่งในหนังโปรดตลอดกาลของเขา เอ็กเกอร์สพยายามที่จะเอาหนังมาสร้างก่อนหน้านี้แล้วในปี 2019 โดยวางตัวอันยา เทย์เลอร์-จอย มารับบทนำหญิง และแฮรี่ สไตล์ จะมารับบทสมทบ แต่โครงการหนังล่มไปก่อน เนื่องจากปัญหาเรื่องคิวการทำงานของทุกฝ่ายไม่ตรงกัน

ในฉบับตีความใหม่นี้ จะเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในเยอรมันในศตวรรษที่ 19 เธอถูกแวมไพร์จากทรานซิลเวนียคุกคามแล้วนำไปสู่เรื่องราวสยองขวัญตามมา

เดปป์จะรับบทนำหญิงที่เดิมทีเทย์เลอร์-จอยจะรับบท ส่วนสการ์สการ์ดจะรับบทเป็นแวมไพร์ครับ สการ์สการ์ดเป็นนักแสดงที่มีงานชุกมาในพักหลังนี้ เพิ่งมีผลงานสยองขวัญเรื่อง “Barbarian” ออกฉาย และกำลังจะมี “Jon Wick: Chapter 4” ออกฉายต้นปีหน้า ตามด้วย “The Crow” ฉบับสร้างใหม่ครับ ส่วนเดปป์มีซีรี่ส์ “The Idol” ที่จะออกฉายทางเอชบีโอเร็วๆ นี้

ที่มา: Deadline

Exit mobile version