Site icon JEDIYUTH

โตโฮเตรียมฉาย “Godzilla” ภาคใหม่ ปลายปี 2023 พร้อมเผยใบปิดแรก

Photo Credit: Toho

หนัง “Godzilla” โดยโตโฮ ผู้สร้างดั้งเดิม จะกลับมาคำรามบนจอด้วยภาคใหม่ในปีหน้าครับ ซึ่งได้กำหนดฉายในญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 หรือราวหนึ่งปีหลังจากนี้

โตโฮได้ประกาศข่าววันฉายนี้เมื่อ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่เป็นวันครบรอบ 68 ปี ของตัวละคร ซึ่งโตโฮเรียกว่าเป็นวันก็อดซิลลาครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องยังไม่เป็นที่เปิดเผย รวมถึงรายชื่อนักแสดง และชื่อทางการของหนังครับ บอกแต่เพียงว่าจะกำกับโดยทาคาชิ ยามาซากิ ผู้กำกับที่ผันตัวจากผู้สร้างเทคนิคพิเศษประกอบหนัง และมีงานกำกับเด่นอย่างไตรภาค “Always”, หนังชุด “Stand by Me Doraemon” และ “Parasyte”

หนังของโตโฮภาคล่าสุดคือ “Shin Godzilla” ออกฉายปี 2016 ซึ่งประสบความสำเร้จทั้งรายได้และคำวิจารณ์ ยังไม่มีรายงานว่าหนังภาคใหม่นี้จะเกี่ยวข้องกับภาคนี้หรือไม่ครับ

“Godzilla” ภาคแรกนั้นออกฉายในปี 1954 และมีการสร้างติดต่อกันมาจนถึงตอนนี้ 37 เรื่อง โดยโตโฮสร้าง 32 เรื่อง ไตรสตาร์ พิคเจอร์ส สร้างหนึ่งเรื่อง และลีเจนดารีสร้างอีก 4 เรื่อง นอกจากฉบับนี้แล้ว ลีเจนดารียังกำลังเตรียมงานสร้างฉบับซีรี่ส์ออกฉายทาง Apple TV+ อยู่ในตอนนี้ และกำลังมีภาคต่อ “Godzilla vs. Kong” อีกภาค

โตโฮยังได้ปล่อยใบปิดแรกของหนังออกมาด้วยครับ ตามด้านล่างนี้

Exit mobile version