คาร์ลอส โลเปซ เอสตราดา จะกำกับ “Your Name” ฉบับคนแสดง

Photo Credit: Toho

คาร์ลอส โลเปซ เอสตราดา ผู้กำกับชาวเม็กซิกันที่แจ้งเกิดจากหนังคำวิจารณ์ดีเรื่อง “Blindspotting” และผู้กำกับร่วมของหนังอนิเมชั่นดิสนีย์ “Raya and the Last Dragon” คือผู้ที่ถูกรับเลือกให้มากำกับหนัง “Your Name” ฉบับคนแสดง ที่จะเป็นการร่วมกันสร้างของพาราเมาต์ พิคเจอร์ส, แบดโรบ็อต และ โตโฮ ครับ

ในรายงานบอกว่าเอสตราดาจะรับหน้าที่ปรับบทหนังใหม่ด้วย ซึ่งดัดแปลงจากหนังอนิเมชั่นปี 2016 ของมาโกโตะ ชิงไก ที่สร้างปรากฏการณ์อย่างมาก ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 355 ล้านเหรียญ

ต้นฉบับบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มสาวมัธยมของญี่ปุ่นคู่หนึ่งที่พบว่าพวกเขาสลับร่างกันได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง ฝ่ายชายได้พบว่าจะเกิดเหตุดาวหางตกใส่หมู่บ้านของฝ่ายหญิง เขาจะต้องหาทางสลับร่างอีกครั้งเพื่อเตือนเธอ

สำหรับฉบับสร้างใหม่นี้ จะเล่าเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นสองคนที่พบว่าตัวเองสามารถสลับร่างกันได้ เมื่อหายนะกำลังเข้ามาคุกคามชีวิตของพวกเขา ทั้งคู่ต้องเดินทางมาพบกันเพื่อกอบกู้โลกของตัวเอง เอริก เฮสเซอเรอร์ จากหนังเข้าชิงออสการ์ “Arrival” เป็นผู้เขียนบทร่างแรกของหนัง เจ.เจ. เอรามส์ จากแบดโรบ็อต และ เก็งกิ คาวามูระ ผู้อำนวยการสร้างของหนังต้นฉบับ ร่วมรับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย

ก่อนหน้านี้ หนังได้วางตัวอี ไอแซค จอง ผู้กำกับจากหนังเข้าชิงออสการ์ “Minari” ให้มารับหน้าที่กำกับ และถอนตัวไปเมื่อกรกฎาคม 2021 อันเนื่องจากปัญหาคิวงานครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply