Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างใหม่ “Black Panther: Wakanda Forever” เน้นฉากแอ็คชั่น

image via Marvel Studios

มาร์เวล สตูดิโอ ได้ปล่อยตัวอย่างขนาดสั้นสำหรับฉายบนสื่อทีวีหรือออนไลน์ตัวอย่างใหม่ของ “Black Panther: Wakanda Forever” ออกมาครับ ที่คราวนี้ไม่ต้องมีอารัมภบทอะไรมาก เพราะผู้ชมน่าจะรู้เนื้อเรื่องคร่าวๆ และรู้จักตัวละครดีแล้วแล้ว จึงเน้นขายฉากแอ็คชั่นล้วนๆ เลยครับ ที่มีทั้งฉากของไอร์ออนฮาร์ต, ฉากของแบล็คแพนเทอร์คนที่สอง และเนมอร์ ตัวร้ายของเรื่องที่เท่มาก

ดูเหมือนว่าเรื่องราวในภาคนี้เล่าถึงการที่โลกใต้สมุทรภายใต้การนำของเนมอร์ (เตโนช อัวร์ตา) ได้เปิดศึกกับโลกพื้นดิน กองทัพเดียวที่ดูเหมือนว่าจะช่วยต้านทานได้ก็คือกองทัพของวากันดาที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดครับ

หนังกำกับและเขียนบทโดย ไรอัน คูกเลอร์ ที่ต้องรับมือกับการเสียชีวิตอย่างปัจจุบันทันด่วนของแชดวิก โบสแมน เมื่อสิงหาคม 2020 นักแสดงนำผู้สวมบทแบล็ค แพนเธอร์ ของภาคแรก และการเสียชีวิตดังกล่าวก็ถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดเรื่องราวในภาคต่อนี้

นักแสดงจากภาคที่แล้วที่กลับมารับบท ประกอบไปด้วย ลูพีตา ญองอ, ดาไน กูไรรา, เลทิเทีย ไรท์, มาร์ติน ฟรีแมน, วิลสัน ดุ๊ค, แอนเจลา แบสเซ็ตต์, ฟลอเรนซ์ คาซัมบา, ไอแซ็ค เดอ บองโคเล่, โดโรธี สตีล, และ แดนนีซาปานี โดยมี โดมินิก ธอร์น (ในบทริริ วิลเลี่ยมส์ หรือ ไอร์ออนฮาร์ต) และ มีชาเอลา โคเอล เป็นอีกสองนักแสดงใหม่ที่มาสมทบในภาคนี้ครับ

หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 11 พฤศจิกายนนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Exit mobile version