Site icon JEDIYUTH

ใบปิดแรกของ “Super Mario Bros.” เผยโฉมแรกของอาณาจักรเห็ด

image via Universal Pictures

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลลูมิเนชั่น ได้เผยโฉมใบปิดแรกของหนังอนิเมชั่นที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกม “Super Mario Bros.” ของนินเทนโดครับ

การมาของใบปิดก็เพื่อที่จะบอกข่าวด้วยว่าตัวอย่างแรกของหนังจะเผยโฉมในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ครับ หนังมี คริส แพรตต์ นำทีมนักแสดงที่จะมาให้เสียงตัวละคร โดยแพรตต์จะให้เสียงเป็นมาริโอ้ สมทบด้วยอันยา เทย์เลอร์-จอย ให้เสียงเป็นเจ้าหญิงพีช, ชาร์ลี เดย์ ให้เสียงเป็นลุยจิ, คีแกน-ไมเคิล คีย์ ให้เสียงเป็นโท้ด, เซ็ธ โรเกน ให้เสียงเป็นดองกี้ คอง และ แจ็ค แบล็ค ให้เสียงเป็นโบว์เซอร์

นอกจากนี้ยังมีเฟร็ด อาร์มิเซ่น ให้เสียงเป็นแครงกี้ คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน ให้เสียงเป็นคาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิสคาลโก ให้เสียงเป็นสไปค์

ในเรื่องราวตามฉบับเกมนั้น มาริโอเป็นช่างประปาที่ต้องตะลุยฝ่าด่านต่างๆ ของอาณาจักรเห็ดเพื่อไปช่วยเจ้าหญิงพีช ที่ถูกเจ้ามังกรโบว์เซอร์ จับเอาตัวไป มาริโอยังมีน้องชายชื่อลุยจิกับโท้ดที่เป็นชาวเมืองเห็ดคอยให้ความช่วยเหลือ ใบปิดได้เผยโฉมแรกของอาณาจักรเห็ดให้เราเห็นด้วย

แอรอน ฮอร์วาร์ธ และ ไมเคิล เจเลนิก จาก “Teen Titans Go! To the Movies” รับหน้าที่กำกับหนัง จากบทของแมทธิว โฟเกล แห่ง “Minions: The Rise of Gru” คริส เมเลแดนดรี ผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น กับ ชิเงรุ มิยาโมโตะ ผู้สร้างเกมชุดนี้ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 7 เมษายน 2023

ใบปิดอยู่ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version