Site icon JEDIYUTH

“Final Destination” ฉบับใหม่ ได้ผู้กำกับจากหนังสยองขวัญ “Freaks”

image via New Line Cinema

แซ็ค ลิพอฟสกี และ อดัม บี.สไตน์ จากหนังสยองขวัญปี 2019 เรื่อง “Freaks” จะมารับหน้าที่กำกับ “Final Destination” ฉบับใหม่ หรือภาคที่หกให้แก่นิวไลน์ซินีมาครับ

เครก เพอร์รี่ ผู้อำนวยการสร้างของต้นฉบับจะกลับมารับหน้าที่เดิม ร่วมกับชีลา ฮานาแฮน และ จอน วัตต์ ผู้กำกับจาก “Spider-Man: No Way Home” และ ไดแอน แม็คกูนิเกิล ผู้ควบคุมงานสร้างของซีรี่ส์ “Atlanta”

เดิมที โครงการหนังถูกวางให้เป็นหนังฉายทาง HBO Max โดยเฉพาะ แต่ด้วยนโยบายใหม่ของผู้บริหารของวอร์เนอร์ คิสคัฟเวอรี หนังจะได้เข้าฉายโรงแทนครับ

วัตต์ยังรับหน้าที่เขียนโครงเรื่องให้หนังด้วย โดยมีลอรี เอแวนส์ เทย์เลอร์ (“Wicked Wicked Games”) กับ กาย บูซิก (“Scream” ฉบับปี 2022) เอาบทร่างไปเขียนเป็นบทหนังต่อ ที่ตั้งใจให้เป็นการคืนชีพใหม่ให้หนังชุดนี้

เนื้อเรื่องของหนังในฉบับใหม่นี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ต้นฉบับนั้นเล่าเรื่องราวของกลุ่มตัวละครวัยรุ่นที่รอดตายจากอุบัติเหตุสุดสยองขวัญ เพราะหนึ่งในบรรดาพวกเขามีนิมิตเห็นเหตุการณ์ตายล่วงหน้า แต่มัจจุราชได้กำหนดแล้วว่าพวกเขาจะต้องตายร่วมกับคนอื่นๆ ในอุบัติเหตุสุดประหลาดนั้น จึงได้ตามมาฆ่าพวกเขาต่อผ่านอุบัติเหตุสุดสยองแบบอื่น ตัวเอกต้องใช้ความสามารถด้านตาทิพย์ของตัวเองในการหารูปแบบและลำดับการตายเพื่อช่วยให้เขาและทุกคนรอด

ห้าภาคแรกของหนังออกฉายระหว่างปี 2000-2011 ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญ

ที่มา: THR

Exit mobile version