แซ็ค เอฟรอน นำแสดงในหนังชีวประวัตินักมวยปล้ำอาชีพ “The Iron Claw” ของ A24

Photo Credit: Netflix/AP

แซ็ค เอฟรอน จะรับบทนำในหนังประวัตินักมวยปล้ำอาชีพ “The Iron Claw” ที่ A24 จะสร้างและออกทุนให้ครับ

หนังจะเป็นผลงานกำกับเรื่องที่สามของ ฌอน เดอร์กิน จาก “Martha Marcy Marline” ที่จะเล่าเรื่องซึ่งอิงจากเรื่องราวความรุ่งโรจน์และร่วงโรยของตระกูลฟอน เอริช ตระกูลนักมวยปล้ำทรงอิทธิพลที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อวงการกีฬามวยปล้ำอาชีพตั้งแต่ยุค 60 จนมาถึงปัจจุบัน เดอร์กินเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วย

โครงการหนังเรื่องนี้พัฒนาขึ้นโดยเฮาส์ โปรดักชั่น ร่วมกับแอคเซสส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ บีบีซี ฟิล์ม

เอฟรอนนั้นพยายามหาบทบาทที่ท้าทายเขาในช่วงหลังมานี้ และ “The Iron Claw” น่าจะให้บทบาทที่ทำให้เขาต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะน่าจะยังเป็นบทที่เขาไม่เคยได้เล่นมาก่อนครับ

ตระกูลวอน เอริช นั้น แม้จะเป็นตระกูลมวยปล้ำที่โด่งดัง แต่ก็ถูกมองว่าเป็นตระกูลที่ต้องสาป หัวหน้าของตระกูลคือแจ็ค แอดคิสสัน ได้ใช้ชื่อฟริตซ์ ฟอน เอริช เป็นชื่อสำหรับขึ้นเวที โดยให้เหมาะสมกับบทตัวร้ายที่เขาเล่น เนื่องจากฟอน เอริช ฟังดูเหมือนนาซีเยอรมัน

แอดคิสสันมีลูกชาย 6 คน คนแรก แจ็ค จูเนียร์ เสียชีวิตตั้งแต่ 6 ขวบ จากอุบัติเหตุจมน้ำ ในปี 1959 ต่อมา เดวิด ลูกชายคนที่สามเสียชีวิตที่โตเกียวในปี 1984 ด้วยโรคลำไส้อักเสบ ขณะอายุ 25 ปี ลูกชายคนที่สี่ ห้า หก ได้แก่ เคอรี่ ไมค์ และ คริส ก็ล้วนเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ส่วนแจ็คผู้พ่อเสียชีวิตทีหลังในปี 1997 ในวัย 68 ด้วยโรคมะเร็ง เหลือเพียงเควิน ลูกคนที่สอง ที่รับช่วงต่อและดูแลกิจการมวยปล้ำ WCCW แทน จนถึงปี 2006 ที่ได้ขายฟุตเตจมวยปล้ำทั้งหมดให้ WWE ของวินซ์ แม็กแมน

ปัจจุบัน ตระกูลฟอน เอริช อยู่ในรุ่นที่สามแล้ว โดยมี มาร์แชล และ รอส ฟอน เอริช ที่เป็นลูกชายของเควิน ที่เป็นนักมวยปล้ำตามพ่อ ทั้งคู่เซ็นสัญญาอยู่กับ MLW และ เลซีย์ ฟอน เอริช ที่เป็นลูกสาวของเคอรี่ เคยปล้ำให้ TNA และลาวงการในปี 2010

ที่มา: Deadline

Leave a Reply