ตัวอย่างแรกของหนังชีวประวัติวิตนีย์ ฮุสตัน “I Wanna Dance with Somebody”

image via Sony Pictures

คือยังงี้ ฉันไม่รู้จักวิธีร้องแบบคนดำ และฉันก็ไม่รู้จักวิธีร้องแบบคนขาว แต่ฉันรู้จักวิธีร้องเพลง” ไตรสตาร์ และ โซนี พิคเจอร์ส ได้เผยโฉมตัวอย่างแรกของ “I Wanna Dance with Somebody” หนังชีวประวัตินักร้องหญิงระดับตำนาน วิตนีย์ ฮุสตัน ที่ได้เนโอมิ แอ็กกี้ จาก “Star Wars: The Rise of Skywalker” ออกมาแล้วครับ และสัมผัสได้ถึงพลังงานบวกเหมือนเพลงที่เป็นชื่อหนังจากตัวอย่างหนังครับ

น่าจะถือได้ว่าเป็นหนังชีวประวัตินักร้องดังเรื่องที่สองของปีที่สร้างโดยสตูดิโอใหญ่ ต่อจาก “Elvis” เมื่อกลางปีครับ แต่เรื่องนี้ได้ คาซี เลมมอนส์ จาก “Harriet” และ “Eve’s Bayou” มารับหน้าที่กำกับ และเขียนบทโดย แอนโธนี แมคคาร์เทน จาก “Bohemian Rhapsody”  ที่ดูเหมือนเป็นจุดขายอีกอย่างในตัวอย่างหนัง

หนังจะเล่าเรื่องราวทั้งชีวิตและอาชีพของฮุสตัน ศิลปินเพลงผู้หญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดตลอดกาล โดยสำนักงานดูแลทรัพย์สินของวิตนีย์ ฮุสตัน, บริษัทแผ่นเสียงไรมารี เวฟ และ ไคลฟ์ เดวีส โปรดิวเซอร์เพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ได้มาร่วมงานในโครงการหนังเรื่องนี้ด้วย

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วย สแตนลีย์ ทุชชี, แอชตัน แซนเดอร์ส, ทามารา ตูนี, นาเฟสซ่า วิลเลียมส์ และ คลาร์ก ปีเตอร์ส หนังมีกำหนดฉายธันวาคมปีนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply