Site icon JEDIYUTH

อีจองแจ รับบทนำในซีรี่ส์สตาร์วอร์ส “The Acolyte”

image via CJE/Lucasfilm

หลังจากที่มีส่วนในซีรี่ส์ “Squid Game” ทางเน็ตฟลิกซ์ ที่สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก และทำให้ชื่อของอีจองแจกลายเป็นที่รู้จักในสหรัฐ นักแสดงหนุ่มวัย 49 ปี ผู้นี้ เตรียมโดดมารับงานฮอลลีวูดเป็นครั้งแรกด้วยการรับบทนำในซีรี่ส์สตาร์วอร์สThe Acolyte” ทางดิสนีย์พลัสครับ

ในรายงานจากเดดไลน์บอกว่า นอกจากอีจองแจแล้ว ซีรี่ส์จะยังมี อแมนด์ลา สเตน์เบิร์ก (The Hate U Give) รับบทนำคู่กัน สมทบด้วย โจดี้ เทอร์เนอร์-สมิธ (After Yang) ครับ

เลสลีย์ ฮีดแลนด์ ผู้สร้างซีรี่ส์ “Russian Doll” ทางเน็ตฟลิกซ์ จะรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท เป็นผู้จัด และผู้อำนวยการสร้างของซีรี่ส์ ฮีดแลนด์ยืนยันกับผู้บริหารของลูคัสฟิล์ม รวมถึงประธาน แคธลีน เคนเนดี้ ว่า ซีรี่ส์ต้องคัดนักแสดงระดับแถวหน้าที่มีความหลากหลายมาร่วมรับบท ซึ่งวัดจากสามนักแสดงคนแรกก็ทำได้อย่างที่ประกาศออกมาจริงๆ ครับ

รายละเอียดเกี่ยวกับซีรี่ส์ยังเป็นความลับ แต่ในรายงานบอกว่าโทนของเรื่องจะเป็นเขย่าขวัญลึกลับ ที่จะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวความลับอันดำมืดของกาแลคซี และการค่อยๆ ปรากฏตัวของพลังด้านมืดในช่วงก่อนการล่มสลายของสาธารณรัฐเก่า ชื่อของซีรี่ส์นั้นหมายถึงผู้มีความสามารถในการใช้พลัง ที่ฝึกฝนมาจากผู้มีพลังด้านมืดที่เชี่ยวชาญกว่าอย่างซิธ ลอร์ด ครับ

อีจองแจยังเพิ่งมีผลงานกำกับหนังเป็นเรื่องแรกด้วย ชื่อ “Hunt” ที่เข้าฉายในบ้านเราอยู่ขณะนี้ครับ

ที่มา: Deadline

Exit mobile version