ดเวย์น จอห์นสัน เป็นซูเปอร์ฮีโร่สายดาร์ค ในตัวอย่างเต็ม “Black Adam”

image via Warner Bros.

“ข้าไม่เคยบอกว่าข้าเป็นฮีโร่” หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกที่แนะนำตัวละครหลักและโลกของหนังมาก่อนหน้านี้ไปแล้ว วอร์เนอร์ บราเธอส และ ดีซีฟิล์ม ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “Black Adam” ออกมาวันนี้ ที่เผยเนื้อเรื่องเพิ่มเติม และฉากบู๊เดือดใหม่ครับ

แบล็กอดัมเป็นทาสในอียิปต์ยุคโบราณที่ได้พลังพิเศษจากพ่อมดชาแซม แต่ด้วยความแค้นจากการสูญเสียลูกชาย เขาจึงใช้พลังไปในทางที่ผิด จึงถูกจองจำว่าห้าพันปีจนตื่นขึ้นมาในยุคปัจจุบันและพบกับกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ จัสทีซ โซไซตี้ หรือ สมาคมยุติธรรม ที่คอยพิทักษ์โลกอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งกังขาต่อแนวทางการใช้พลังพิเศษของเขา

หนังมีเดอะร็อก หรือดเวย์น จอห์นสัน รับบทเป็นแบล็คอดัม พระเอกขบถของเรื่อง สมทบด้วยเพียร์ซ บรอสแนน ในบทด็อกเตอร์เฟต นักโบราณคดีที่ได้กลายเป็นผู้วิเศษหลังจากที่สวมหมวกแห่งโชคชะตา, อัลดิส ฮ็อดจ์ ในบทฮอว์คแมน ผู้ที่บินได้ด้วยปีกโลหะ, โนอาห์ เซนติเนโอ ในบทอะตอม สแมชเชอร์ ผู้ที่สามารถควบคุมโมเลกุลของตัวเองได้ และ ควินเทสซา สวินเดลล์ ในบทไซโคลน หญิงสาวที่ควบคุมลมได้

นอกจากนี้ ยังมี มาร์เวน เคนซาริ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งดัตช์-ตูนิเซีย ที่แจ้งเกิดจากบทจาฟาร์ในหนัง “Aladdin” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์ มารับบทเป็นตัวละครลับที่ยังไม่ถูกเปิดเผย และ ซาร่าห์ ชาฮิ เป็นศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยและนักต่อสู้ของกองกำลังฝ่ายต่อต้าน

หนังกำกับโดยจาเม โกเยต-เซร์ร่า ที่เคยร่วมงานกับเดอะร็อกใน “Jungle Cruise” และเคยทำหนังระทึกขวัญอย่าง “The Shallows” และ “The Orphan” ครับ เข้าฉาย 20 ตุลาคมนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply