ภาพใหม่: “Jeepers Creepers”, “Halloween Ends”, “Hellraiser” และ “Prey for the Devil”

image via Screen Media

เมื่อย่างเข้าตุลาคม และใกล้กับช่วงเทศกาลฮาโลวีน ฮอลลีวู้ดมักระดมหนังสยองขวัญออกมาฉาย และเรามีภาพใหม่ของหนังสยองขวัญ 4 เรื่อง ที่เตรียมออกมาให้ชมกันเร็วๆ นี้ครับ ประกอบไปด้วย “Jeepers Creepers: Reborn”, “Halloween Ends”, “Hellraiser” และ “Prey for the Devil”

Jeepers Creepers: Reborn” เล่าเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ไปร่วมงานเทศกาลหนังสยองขวัญในหลุยเซียนา แล้วต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าของปีศาจที่ตื่นขึ้นมาทุก 23 ปี เพื่อเอาอวัยวะมนุษย์ไปใช้

ในฉบับใหม่นี้ กำกับโดยทิโม วูโอเรนโซลา ผู้กำกับชาวฟินแลนด์ที่โด่งดังจากหนังไซไฟคัลท์ “Iron Sky” นำแสดงโดยซิดนีย์ คราเวน, อิมแรน อดัมส์, โอเชียน นาวาร์โร, ดี วอลเลซ, กาเบรียล แฟรลิช, ปีเตอร์ บรูก และ จาร์โร เบนจามิน รับบทเป็นเจ้าครีปเปอร์ หนังจะเข้าฉายในบ้านเราพฤศจิกายนนี้ครับ

Halloween Ends” จะเป็นเหตุการณ์สี่ปีหลังจากตอนจบของภาคที่แล้ว ลอรี่ สโตรด (เจมี่ ลี เคอร์ตีส) ได้ใช้ชีวิตอยู่กับแอลลิสัน ผู้เป็นหลานสาว (แอนดี้ มาติแชค) และกำลังเขียนหนังสือบันทึกชีวิตของเธอให้จบ โดยที่ไมเคิล ไมเยอร์ส ไม่เคยปรากฏกายให้ใครเห็นอีกเลยนับตั้งแต่นั้น

หลังจากที่ลอรี่ให้ปีศาจร้ายไมเคิลมากำหนดและขับเคลื่อนชีวิตของเธอมาหลายสิบปี เธอได้ยอมให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตโดยปราศจากความโกรธและความโกรธในที่สุด

แต่เมื่อมีเด็กหนุ่มชื่อ คอรี คันนิงแฮม (โรฮัน แคมป์เบลล์) ถูกกล่าวหาว่าฆ่าเด็กคนหนึ่งตาย ขณะที่เขาไปรับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แล้วก่อให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญและความรุนแรงตามมามากมาย ลอรี่จึงตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ามารร้ายที่เธอควบคุมไม่ได้แล้วจัดการมันให้สิ้นซากไปเลย

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยวิล แพตตัน, ไคย์ล ริชาร์ด และ เจมส์ จู้ด คอร์ทนีย์ กำกับโดยเดวิด กอร์ดอน กรีน เข้าฉายกลางตุลาคมนี้

Hellraiser” เรื่องราวในฉบับใหม่นี้ เล่าถึงหญิงสาวที่กำลังพยายามเอาชนะการเสพติดยา แล้วได้ครอบครองกล่องลูกบิดดังกล่าว โดยไม่รู้ว่ามันเรียกปีศาจออกมาได้ โอเดสซา ออซเซียน เป็นผู้รับบทหญิงสาวที่โชคร้ายผู้นี้ โดยมี เจมี่ เคลย์ตัน รับบทเป็นเจ้าปีศาจหัวเข็มหมุด หนังจะฉายทาง ช่องสตรีมมิ่ง Hulu ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมทางดิสนีย์พลัสครับ

 “Prey for the Devil” หนังเป็นผลงานกำกับของแดเนียล สแตมม์ จาก “The Last Exorcism” เล่าเรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งที่ได้รับเลือกให้เข้าเรียนวิชาปราบผีกับบรรดาบาทหลวง แม้ว่าจะเป็นข้อห้ามก็ตาม แต่เพราะเธอมีพรสวรรค์อย่างมาก จึงได้รับการยกเว้น

ท่ามกลางคดีผีสิงที่ทวีจำนวนมากขึ้นอย่างผิดสังเกต แม่ชีผู้นี้ได้ออกไปสู้ศึกในแนวหน้าเมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งถูกผีร้ายเข้าสิง แม่ชีสงสัยว่าผีตัวดังกล่าวอาจเป็นตัวเดียวกับที่เคยสิงแม่ของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้พบความจริงที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่านั้นว่า เป้าหมายของมารร้ายนั้นอยู่ที่เธอต่างหาก และมารร้ายก็ต้องการเข้าสิงร่างเธอ

แจคเกอลีน บายเออส์ จากซีรี่ส์ “Salvation” รับบทเป็นซิสเตอร์ แอนน์ แม่ชีตัวเอกของเรื่อง เข้าฉายในบ้านเราพฤศจิกายน

Leave a Reply