Site icon JEDIYUTH

โฉมแรกของเจมี่ เคลย์ตัน ในบทปีศาจหัวเข็มหมุด ใน “Hellraiser” ฉบับใหม่

image via Hulu

หนัง Hellraiser หรือ “ปิดเปิดผี” ฉบับสร้างใหม่ โดยสปายแกลส และ ทเวนตี้ เซ็นทูรี สตูดิโอ ได้เผยโฉมแรกของพินเฮด หรือปีศาจหัวเข็มหมุดออกมาแล้ว ซึ่งฉบับนี้รับบทโดยเจมี่ เคลย์ตัน นักแสดงหญิงข้ามเพศจากซีรี่ส์ Sense8 ครับ แทนที่ดั๊ก แบรดลี่ย์ นักแสดงคนเดิมที่รับบทมาหลายภาค

เดวิด บรัคเนอร์ จากหนังสยองขวัญคำวิจารณ์ดี The Night House ที่รับบทโดยรีเบคคา ฮอลล์ เป็นผู้กำกับหนังฉบับใหม่นี้ จากบทของเบน คอลลินส์ และ ลุค ปิออโตรวสกี้ ที่เขียนจากเรื่องที่เดวิด โกเยอร์ ได้วางไว้ และดูเหมือนว่าเรื่องราวจะเปลี่ยนใหม่เลย ไม่ใช่เนื้อเรื่องตามต้นฉบับครับ

“หนังเรื่องนี้ไม่ใช่การรีเมก ผมคิดว่าเราไม่มีทางรีเมค Hellraiser ต้นฉบับได้ มันมีความเป็นตัวของตัวเอง ผมคิดว่า มันจะเป็นอันตรายสำหรับนักสร้างหนัง เพราะเราจะทำเหนือกว่าต้นฉบับได้ยังไง นี่เป็นเรื่องราวใหม่ในจักรวาล Hellraiser” บรัคเนอร์บอกในการให้สัมภาษณ์แก่ EW ครับ

เรื่องราวในฉบับใหม่นี้ เล่าถึงหญิงสาวที่กำลังพยายามเอาชนะการเสพติดยา แล้วได้ครอบครองกล่องลูกบิดดังกล่าว โดยไม่รู้ว่ามันเรียกปีศาจออกมาได้ โอเดสซา ออซเซียน เป็นผู้รับบทหญิงสาวที่โชคร้ายผู้นี้

สำหรับการให้เคลย์ตันมารับบทเป็นพินเฮดในฉบับนี้ บรัคเนอร์กล่าวว่า “เรารู้สึกถึงความคาดหวังจากแฟนๆ ในการให้ตีความใหม่ตัวละคร เรารู้ว่าเราอยากให้พินเฮดเป็นผู้หญิง เจมี่เป็นคนที่เหมาะกับบทมาก ตัวตนของบุคคลคนหนึ่งสร้างความน่าตื่นเต้นแก่บทได้ในหลายทาง แต่ผมต้องเน้นว่า เจมี่สวมบทได้เป๊ะจริงๆ”

ทางผู้สร้างยังเผยภาพใหม่ของหนังออกมาที่เว็บไซต์ของนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนต์วีคลี่ด้วยครับ หนึ่งในนั้นก็คือภาพของซิโนไบต์ หรือปีศาจนรกตัวใหม่ ชื่อว่า “แมสค์” (The Masque) และโฉมแรกของ โกแรน วิสนิค ที่รับบทเป็นนักรหัสยศาสตร์ชั่วร้ายที่หมกมุ่นเรื่องกล่องปริศนา รวมถึงฉากแรกของออซเซียนในบทตัวเอกของเรื่อง

นักแสดงยังประกอบไปด้วย อดัม ไฟสัน, ดรูว์ สตาร์กี้, แบรนดอน ฟลินน์ และ ฮิแอม อับบาสส์ โดยมีไคลฟ์ บาร์เกอร์ เจ้าของนิยายและผู้กำกับต้นฉบับมาร่วมอำนวยการสร้างด้วย หนังจะฉายทาง ช่องสตรีมมิ่ง Hulu ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมทางดิสนีย์พลัสครับ

Exit mobile version