หมีพูห์ถืออาวุธไล่ฆ่า ในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “Winnie the Pooh: Blood and Honey”

Photo: Jagged Edge Production

ลืมหมีพูห์กับพิกเลตที่คุณเคยรู้จักซะ เพราะใน “Winnie the Pooh: Blood and Honey” พวกมันคือสัตว์ดุร้ายกระหายเลือด ตามที่ตัวอย่างทางการของหนังเผยออกมาครับ

หลังจากที่ปล่อยภาพนิ่งและใบปิดมาเรียกเสียงฮือฮาจากการที่เอา “Winnie the Pooh” ของเอ.เอ. มิลน์ มาตีความใหม่เป็นหนังสยองขวัญโหดเลือดสาด ตัวอย่างก็ได้เผยออกมาในวันนี้ที่น่าจะชวนให้คอหนังแนวเชือดสยองสนใจได้ไม่ยาก

ในหนังเรื่องนี้ หลังจากที่ถูกคริสโตเฟอร์ โรบิน ทอดทิ้งเพราะต้องไปเรียนมหาวิทยาลัย ชีวิตของหมีพูห์กับพิกเลตจึงลำบาก ต้องหาอาหารกินเอง จับอียอร์เอามาเป็นอาหาร ทำให้พวกมันได้กลายเป็นสัตว์ดุร้าย และออกไล่ฆ่าทุกคนที่เข้ามาอยู่ในเส้นทาง

หนังเป็นผลงานกำกับ เขียนบท และควบคุมงานสร้างโดย รีส วอเตอร์ฟีลด์ ถ่ายทำกันในอังกฤษสิบวัน ในบริเวณที่ไม่ห่างจากป่าแอชดาวน์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ป่าร้อยเอเคอร์ในเรื่องราวของเอ.เอ. มิลน์ ด้วยทุนสร้างขนาดย่อมเยา (แต่น่าจะสร้างความโหดได้เยอะทีเดียวครับ)

หนังมี เคร็ก เดวิด โดวเซ็ตต์ รับบทเป็นหมีพูห์, คริส คอร์เดลล์ เป็นพิกเลต, นีโคไล ลีออน เป็น คริสโตเฟอร์ โรบิน สมทบด้วยแอมเบอร์ ด็อก-ธอร์น, มาเรีย เทย์เลอร์, แดเนี่ยลล์ โรนัลด์, นาตาชา โทซินี, เมย์ เคลลี, นาตาชา โรส มิลล์ และ พอลลา คอยซ์ เป็นบรรดาหญิงสาวที่ต้องเอาตัวรอดจากการไล่ล่า

หนังยังไม่มีกำหนดฉายครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา: Dread Central

Leave a Reply