ปีศาจแฝงกลายในหมู่มนุษย์ในตัวอย่างใหม่ของ “Kamen Rider Black Sun”

image via Toei Company

โตเอปล่อยตัวอย่างตัวที่สองของซีรี่ส์ “Kamen Rider Black Sun” ออกมา ที่คราวนี้เน้นเผยโฉมตัวละครสมทบของซีรี่ส์ หรือบรรดาปีศาจในเรื่องครับ แฟนต้นฉบับน่าจะเห็นถึงการตีความใหม่ของตัวละครที่ไม่เพียงกับตัวเอกของเรื่องอย่างแบล็คซันและแชโดว์มูนเท่านั้น แต่ยังเป็นบรรดาปีศาจที่ดูเหมือนแฝงตัวมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ รวมถึงสามนักบวชที่เป็นระดับหัวหน้าของพวกปีศาจด้วย

ซีรี่ส์มี ฮิเดโตชิ นิชิจิมา (“Drive My Car”) รับบทเป็นแบล็คซัน หรือโคทาโร่ มินามิ ผู้ที่เป็นคาเมนไรเดอร์อันถือกำเนิดในคืนสุริยคราส และถูกฝ่าตัดดัดแปลงให้กลายร่างเป็นนักรบอสุรกายพร้อมกับแชโดว์มูน (รับบทโดย โทโมยะ นากามูระ จาก “The Blood of Wolves”) ซึ่งฝ่ายหลังนี้ดูเหมือนกลายเป็นผู้ปลุกระดมของเหล่าปีศาจ จากที่เห็นในตัวอย่างครับ

ซีรี่ส์ชุดนี้เป็นการนำเอา “Kamen Rider Black” ที่ออกฉายในปี 1987 กลับมายกเครื่องใหม่ ให้มีเรื่องราวเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ กำกับโดยคาซูยะ ชิราอิชิ จาก “The Blood of Wolves” และ “The Devil’s Path” ชินจิ ฮิกุชิ ผู้กำกับ “Attack on Titan” และร่วมกำกับ “Shin Godzilla” ร่วมดูแลงานออกแบบด้านภาพของหนังด้วย มีกำหนดฉายทางแอมะซอน ไพรม์ 28 ตุลาคมครับ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply