Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างพากย์ไทยของ “Doraemon the Movie: Nobita’s Little Star Wars 2021”

image via M Pictures

เกือบทุกปี เราจะมีหนังโดราเอมอนภาคใหม่มาให้ชมกัน และในปีนี้ เราจะได้ชมเรื่อง “Doraemon the Movie: Nobita’s Little Star Wars 2021″ หรือในชื่อไทย “โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศจิ๋วของโนบิตะ 2021” ครับ ที่มีตัวอย่างพากย์ไทยออกมาแล้ว

แฟนโดราเอมอนคงคุ้นเคยดีเมื่อเห็นตัวอย่างครับว่า เป็นการเอา “โดราเอมอน ตอน สงครามอวกาศ” ที่ออกฉายเมื่อปี 1985 มาสร้างใหม่ ด้วยเทคนิคการสร้างอนิเมชั่นที่ทันสมัยมากขึ้น หนังเรื่องนี้ถือเป็นภาค 41 ของหนังชุดนี้

ในภาคนี้ โนบิตะได้บังเอิญไปพบจรวดลำเล็กที่คล้ายของเล่น แต่ความจริงแล้วเป็นจรวดหลบหนีของมนุษย์ต่างดาวตัวจิ๋วชื่อปาปี ซึ่งหลบหนีการตามล่าของผู้นำเผด็จการที่ยึดดวงดาวของเขา หลังจากที่ทุกคนได้ใช้ไฟฉายย่อส่วนเพื่อให้ตัวเท่าปาปี และกลายเป็นเพื่อนกัน ก็ปรากฏยานต่างดาวคล้ายวาฬเข้ามาโจมตีและจับปาปีไป โนบิตะกับผองเพื่อนและโดราเอมอนจึงออกเดินทางสู่อวกาศไปยังดาวปาปริกา เพื่อไปช่วยปาปี

เดิมที หนังมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นปี 2019 ครับ เพราะสถานการณ์โควิด-19 และเพิ่งได้เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อต้นปีนี้ ผู้ชมในบ้านเราจะได้ชมผ่านการจัดจำหน่ายของเอ็ม พิคเจอร์ส ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version