“Hellraiser” ปิดเปิดผีฉบับสร้างใหม่ เตรียมลงจอ ตุลาคมนี้

image via 20th Century Studios

หนัง “Hellraiser” หรือ “ปิดเปิดผี” ฉบับสร้างใหม่ โดยสปายแกลส และ ทเวนตี้ เซ็นทูรี สตูดิโอ เตรียมลงจอฉายทางช่องสตรีมมิ่ง Hulu ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ครับ นั่นแปลว่าผู้ชมในบ้านเราก็น่าจะได้ชมทางดิสนีย์พลัส ฮ็อตสตาร์ ที่เป็นตัวแทนฉายเนื้อหาของค่ายสตรีมมิ่งนี้ในบ้านเราด้วย

ต้นฉบับเป็นงานกำกับของไคลฟ์ บาร์เกอร์ ออกฉายเมื่อปี 1987 ดัดแปลงจากนิยาย “The Hellbound Heart” ของบาร์เกอร์เอง ถือเป็นหนังสยองขวัญเชือดสาดที่คลาสสิคเรื่องหนึ่ง เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ไปพบกล่องลูกบิดปริศนาที่สามารถเรียกปีศาจจากมิติอื่นออกมา และทำการทรมานผู้ที่เปิดมันด้วยวิธีสยดสยองและซาดิสต์ โดยปีศาจหัวเข็มหมุด หรือ “พินเฮด” คือหัวหน้าของกลุ่มปีศาจเหล่านั้น

สำหรับฉบับใหม่ จะเป็นเรื่องของหญิงสาวที่กำลังพยายามเอาชนะการเสพติดยา แล้วได้ครอบครองกล่องลูกบิดดังกล่าว โดยไม่รู้ว่ามันเรียกปีศาจออกมาได้ โดยปีศาจหัวเข็มหมุดในฉบับนี้จะได้เจมี่ เคลย์ตัน นักแสดงหญิงข้ามเพศจากซีรี่ส์ “Sense8” มาเป็นผู้รับบท นักแสดงยังประกอบไปด้วย โอเดสซา ออซเซียน, อดัม ไฟสัน, ดรูว์ สตาร์กี้, โกแรน วิสนิค, แบรนดอน ฟลินน์ และ ฮิแอม อับบาสส์ ร่วมรับบท

เดวิด บรัคเนอร์ จากหนัง “V/H/S” ตอน “Amateur Night” และหนังสยองขวัญคำวิจารณ์ดี “The Night House” เป็นผู้รับหน้าที่กำกับฉบับสร้างใหม่นี้ จากบทของเบน คอลลินส์ และ ลุค ปิออโตรวสกี้ ที่เขียนจากเรื่องที่เดวิด โกเยอร์ ได้วางไว้ หนังมีบาร์เกอร์อยู่ในทีมควบคุมงานสร้างด้วย

ตัวอย่างประกาศวันฉายอยู่ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply