เอซรา มิลเลอร์ ออกแถลงว่า กำลังหาทางรักษาปัญหาสุขภาพจิต

image via Warner Bros.

เอซรา มิลเลอร์ นักแสดงผู้รับบทเดอะแฟลช หรือมนุษย์สายฟ้า ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ออกแถลงการผ่านตัวแทน บอกว่ากำลังแสวงหาการรักษา “ปัญหาสุขภาพจิตที่ซับซ้อน” ครับ

แถลงการออกมาหลังจาก 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ มิลเลอร์ได้มีพฤติกรรมที่สร้างปัญหา ทั้งทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกอาวุธปืน เมาอาละวาด ลักเล็กขโมยน้อย เป็นต้น ซึ่งไม่เพียงทำให้ถูกทางการตั้งข้อหา แต่ยังก่อหายนะด้านการประชาสัมพันธ์ให้แก่หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ “The Flash” ของให้วอร์เนอร์ฯ อย่างมาก ซึ่งมีกำหนดฉายกลางปีหน้าครับ

การออกแถลงการครั้งนี้ เกิดหลังจากที่ตัวแทนของมิลเลอร์ เพื่อน ครอบครัว และวอร์เนอร์ฯ พยายามโน้มน้าวให้มิลเลอร์ไปเข้ารับการบำบัด มิลเลอร์ยังได้แสดงการขอโทษออกมาในแถลงด้วยครับ

“จากการที่ต้องเผชิญช่วงเวลาอันสุดวิกฤติ ผมได้เข้าใจแล้วว่ากำลังป่วยด้วยปัญหาด้านสุขภาพจิตที่ซับซ้อน และเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบำบัดรักษา ผมอยากขอโทษทุกคนที่ผมได้ทำให้ตกใจและไม่พอใจต่อพฤติกรรมของผมในอดีตที่ผ่านมา ผมให้คำมั่นว่าจะหาหนทางที่จำเป็นให้ตัวเองกลับมามีสุขภาพดี ปลอดภัย และมีประสิทธิพลในชีวิตได้อีกครั้ง”

“The Flash” กำกับโดยแอนดี้ มุสเชียตติ มีรายงานด้วยว่าคะแนนจากรอบทดลองฉายดีงามมากครับ คงน่าเสียดาย ถ้านักแสดงจะทำให้การได้ฉายของหนังมีปัญหาครับ

ที่มา: Variety

Leave a Reply