Site icon JEDIYUTH

พบกับฉากเชือดโหดเลือดสาดในตัวอย่างใหม่ของ “คืนหมีฆ่า” The World of Killing People

image via Neramitnung Film

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ “คืนหมีฆ่า” (The World Of Killing People) ออกมาแล้วครับ และดูเหมือนว่าผู้ชมที่ชอบเห็นเลือดสาดในหนังน่าจะถูกใจหนังเรื่องนี้ เพราะเต็มไปด้วยฉากไล่เชือดโหดๆ ขณะที่เนื้อเรื่องจากที่เห็นในตัวอย่างหนัง ให้อารมณ์คล้าย “Scream” ผสม “I Know What You Did Last Summer” ครับ

หนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนห้าคนที่ไม่ได้เจอกันนานได้นัดไปเที่ยวแคมปิ้งกลางป่าด้วยกัน จากนั้น พวกเขาก็พบว่าได้ตกเป็นเป้าสังหารของฆาตกรในชุดหมี และดูเหมือนว่าฆาตกรรายนี้จะเกี่ยวข้องกับความลับในอดีตบางอย่างของทั้งห้าคนครับ ฟังดูเหมือนเป็นการนัดเที่ยวกันเพื่อให้ฆาตกรวางแผนฆ่าคนกลุ่มนี้ครับ

ลี ทองคำ ที่มีผลงานเรื่อง “The Lake บึงกาฬ” ออกฉายในเดือนนี้ เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ร่วมกับผู้กำกับใหม่ กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ นักแสดงนำของหนังประกอบไปด้วย ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ภัชทา จันทร์เงิน, กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, อัครวุฒิ มังคลสุต, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

หนังมีกำหนดฉาย 1 กันยายนนี้ครับ นั่นแปลว่านักดูหนังจะได้ชมหนังของแพนเค้กถึง 2 เรื่อง ในเดือนเดียวกัน เพราะเธอยังมี  “Six Characters มายาพิศวง” ของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ออกฉาย 15 กันยายนด้วย

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

Exit mobile version