Site icon JEDIYUTH

คลิปเบื้องหลังบอกเราว่าจะได้เห็นรถเหาะได้ใน “Fast X”

image via Universal Pictures

เราไม่รู้ว่าจะได้เห็นการออกอวกาศอีกไหม หลังจาก “Fast and Furious 9” แต่ที่แน่ๆ ใน “Fast X” เราจะได้เห็น “รถเหาะ” ครับ ตามที่อลัน ริตช์สัน นักแสดงสมทบในหนังบอก

หนังเพิ่งได้ถ่ายทำสัปดาห์ที่ 16 เสร็จไป แล้ว วิน ดีเซล ผู้รับบทนำและเป็นผู้คมบคุมงานสร้างของหนังได้ลงคลิปบนอินสตาแกรมเพื่อฉลองและแจ้งข่าว ริตช์สันเข้ามาอยู่ในกล้องด้วย ทักทายผู้ชม บอกทำนองว่ารู้ไหมว่าอะไรเจ๋งกว่า (สักอย่าง) บนดิน “รถเหาะไงล่ะ”

เบื้องหลังของทั้งสองคนเป็นเหมือนฉากในท้องเครื่องบินลำเลียงพล มีรถซิ่งคันสีดำคาดขาวคลาสสิคจอดและถูกโซ่ยึดไว้ ถ้าให้เดาก็คือ เราน่าจะได้เห็นรถพุ่งออกจากท้ายเครื่องบินมากกว่าหนึ่งคันและอาจไล่ล่ากันบนฟ้าครับ

หนังสร้างจากบทของจัสติน หลิน กับ แดน มาโซ โดยหลินถอนตัวจากหน้าที่ผู้กำกับหลังจากถ่ายทำไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ และอาจได้หลุยส์ เลแตร์ริเยร์ มารับหน้าที่กำกับแทน หลินยังคงอยู่ในโครงการหนังในฐานะผู้ควบคุมงานสร้าง

นักแสดงของหนังยังประกอบไปด้วยมิเชล โรดริเกซ, ไทรีส กิบสัน, ลูดราคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์แดน บรูว์สเตอร์, ซองคัง, เจสัน สเตธัม, จอห์น ซีนา, เจสัน โมมัว, บรี ลาร์สัน, แดเนียลา เมลชอร์ และ ชาร์ลีซ เธอรอน ครับ มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2023

Exit mobile version