Site icon JEDIYUTH

ซีรี่ส์ “The Flash” จะปิดฉากลงที่ซีซั่น 9

image via CW

ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา เช่นเดียวกับซีรี่ส์ “The Flash” กับจักรวาลแอรโรว์ของช่อง CW ก็ถึงคราวที่ต้องปิดตัวลงแล้วเช่นกันครับ ผู้สร้างของซีรี่ส์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไวประหนึ่งสายฟ้าผู้นี้จะปิดฉากลงที่ซีซั่น 9

“แบรี่ อัลเลน ได้มาถึงประตูจุดเริ่มต้นในการวิ่งครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว” เอริก วอลเลซ ผู้อำนวยการสร้างของซีรี่ส์ ประกาศ “มีผู้คนที่สุดยอดมากมายได้มอบพรสวรรค์ เวลา และความรัก เพื่อสร้างซีรี่ส์สุดวิเศษนี้ออกฉายในแต่ละสัปดาห์ ดังนั้น ขณะที่เราเตรียมพร้อมที่จะให้เกียรติตำนานอันเหลือเชื่อของซีรี่ส์ชุดนี้ด้วยบทส่งท้ายอันน่าตื่นเต้นของเรา ผมอยากขอบคุณทีมนักแสดงที่สร้างปรากฎการณ์ของเรา ทีมเขียนบท ทีมผู้สร้าง และทีมเบื้องหลังทั้งหมด ที่หลายปีมานี้ได้ช่วยสร้างให้ The Flash เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมสำหรับผู้ชมทั่วโลก”

ซีซั่นสุดท้ายจะฉายทาง CW ในปี 2023 ครับ มีด้วยกัน 13 ตอน แกรนต์ กัสติน เป็นผู้รับบทแบรี่ อัลเลน ขณะที่นักแสดงสมทบของซีรี่ส์ประกอบไปด้วย เจสซี แอล. มาร์ติน, แคนดีซ แพตตัน, แดเนียล พานาเบเกอร์ และ แบรนดอร แมคไนต์ เป็นต้น

จากความยาว 9 ซีซั่นนี้ ถือได้ว่า “The Flash” เป็นซีรี่ส์ที่ออกอากาศทางช่อง CW ยาวนานที่สุด ถ้าไม่นับ “Supernatural” ที่จบที่ซีซั่น 15 แต่เป็นการรับช่วงการฉายมาจากช่องอื่น นอกจากนี้ยังเป็นซีรี่ส์ของแอร์โรว์เวิร์สที่มีจำนวนซีซั่นมากที่สุดด้วยครับ มากกว่า “Arrow” ที่มี 8 ซีซั่น และ “Legends of Tomorrow” ที่ปิดฉากลงที่ซีซั่น 7 ทำให้ช่อง CW เหลือซีรี่ส์ซูเปอร์ฮีโร่ดีซีในตอนนี้เพียง “Superman & Lois”, “Stargirl” และ “Gotham Knights” ที่กำลังจะออกฉายซีซั่นแรก

CW ได้ยกเลิกซีรี่ส์ของช่องไปเยอะมากในช่วงหลังนี้ ซึ่งมาพร้อมกับข่าวว่าบริษัทเน็กซ์สตาร์เตรียมเข้ามาซื้อหุ้นใหญ่ของช่องแทนวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดัสคัฟเวอรี และ พาราเมาท์ โกลบอล ครับ

ที่มา: Variety

Exit mobile version