Site icon JEDIYUTH

เควิน ไฟกี อยากยกระดับให้ “Deadpool” ในภาค 3

image via Marvel

ขณะที่มีการเปิดเผยรายชื่อหนังและวันฉายโครงการใหม่ๆ ออกมาสัปดาห์ก่อนที่งานคอมมิคคอน หนึ่งในโครงการหนังเด่นที่มีการพัฒนามาสักระยะ แต่ไม่ได้ถูกกล่าวถึงบนเวทีของมาร์เวลเลยก็คือ “Deadpool 3” ครับ แต่เควิน ไฟกี ก็ได้ให้สัมภาษณ์นิดหน่อยแก่เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ ดูเหมือนว่า น่าจะมีการจัดหนักให้กับภาค 3 ของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ไรอัน เรย์โนลด์ นำแสดงเรื่องนี้

“เราจะยกระดับมันได้ยังไง ในแบบเดียวกับที่เราทำกับ Civil War และ Ragnarok ได้ มันสนุกมากในการได้อยู่ในโลกที่เป็นโชว์ของไรอัน เรย์โนลด์” ไฟกีบอก และเผยให้เห็นว่ามาร์เวลมักจัดเต็มให้ภาคสามของหนังที่พวกเขาสร้าง

ถอดรหัสจากคำพูดของไฟกีแล้ว เดาว่า “Deadpool 3” น่าจะเป็นหนังรวมดาวหรือมีตัวละครสำคัญๆ โดดมาร่วมรับบทด้วยก็ได้ครับ เพราะทั้ง Civil War และ Ragnarok ก็มีตัวละครอื่นโดดมาปะทะกับกัปตันอเมริกาและธอร์ในทั้งสองเรื่องนี้

ฟ็อกซ์เป็นผู้สร้างหนัง “Deadpool” สองภาคแรก และเมื่อค่ายตกมาอยู่กับดิสนีย์ ก็ทำให้ลิขสิทธิ์ของตัวละครกลับมายังมาร์เวลด้วย มาร์เวลตั้งใจที่จะสร้างภาคสามโดยเรย์โนลด์ยังคงรับบทนำ แต่จะยังคงให้เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรต R ครับ

ที่มา: THR

Exit mobile version