Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างแรกของ “Oppenheimer” ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ออกมานับถอยหลัง

image via Universal Pictures

“คุณให้อำนาจแก่พวกเขาให้ทำลายตัวเอง” ตัวอย่างแรกของ “Oppenheimer” จากผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน เผยออกมาแล้วครับ พร้อมกับลูกเล่นไม่ธรรมดา นั่นก็คือการนับถอยหลังสู่วันฉาย ทุกครั้งที่คุณคลิกเข้าไปดู ตัวเลขก็จะหดสั้นลงเรื่อยๆ

หนังเป็นแนวเขย่าขวัญและตื่นเต้น ที่จะพาผู้ชมไปพบกับชายลึกลับสุดย้อนแย้ง ผู้ที่ต้องเสี่ยงทำลายโลกเพื่อที่จะรักษาโลกไว้ หนังดัดแปลงจากหนังสือรางวัลพูลิตเซอร์ “American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer” ของ ไค เบิร์ด และ มาร์ติน เจ. เชอร์วิน ผู้ล่วงลับ โดยโนแลนจะทำหน้าที่ดัดแปลงบทหนังเองด้วย

คิลเลียน เมอร์ฟี รับบทเป็นเจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ชาวสหรัฐอเมริกาผู้เป็นบิดาของระเบิดปรมาณู ตัวเอกของเรื่อง สมทบด้วยเอมิลี่ บลันต์ ในบทภรรยาของเขา และโนแลนยังระดมนักแสดงมาอีกคับคั่ง เป็นต้นว่า  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, รามี มาเลค, เบนนี แซฟดี, เดน เดอฮาน, จอช ฮาร์ตเน็ตต์, แจ็ค เควด, เจสัน คลาร์ก, อัลเดน เออเร็นริช, แมตเธียส ชเวกเฮอเฟอร์, เดวิด แดสท์มัลแชน, อเล็กซ์ วูล์ฟ, เจมส์ ดาร์ซี, ดิแลน อาร์โนลด์, เดวิด ครัมฮอลต์ซ, ไมเคิล แองการาโน, จอช เพ็ก, แฮริสัน กิลเบิร์ตสัน, กาย เบอร์เน็ต, แกรี่ โอลด์แมน, แมต เดมอน, เคนเนธ บรานาห์, เคซีย์ แอฟเฟล็ค และ แมทธิว โมดีน

หนังถ่ายทำด้วยกล้องไอแม็กซ์ 65 มม. และกล้อง 65 มม. สำหรับฟิล์มขนาดใหญ่ โดยมี  โฮยเตอ ฟอน โฮยเตอมา รับหน้าที่กำกับภาพ ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เป็นผู้ที่ประมูลลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้มาได้ และวางกำหนดฉายในสหรัฐไว้ 21 กรกฎาคม 2023 ครับ

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ พร้อมกับภาพใหม่ของหนัง

Exit mobile version