เธอไล่สับทุกคนที่ขวางทางเป็นดาว ในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “Pearl” ภาคต้น “X”

image via A24

ฉันอยากจะเป็นที่รักของผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นได้ แต่ความจริงแล้ว ฉันไม่ใช่คนดีA24 ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังสยองขวัญ “Pearl” ซึ่งเป็นภาคต้นของ “X” หนังเรื่องราวกองถ่ายหนังโป๊ที่หลงไปพักในบ้านฆาตกรโรคจิต ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อต้นปี เพื่อบอกเล่าที่มาของตัวร้ายในภาคต้น (ตัวอย่างจึงถือได้ว่าบอกเนื้อเรื่องสำคัญของ “X” ใครที่ยังไม่ได้ดูก็อาจข้ามไปก่อนได้ครับ)

หนังเป็นผลงานกำกับและเขียนบทของที เวสต์ เช่นเคย มี มีอา ก็อธ จาก “Suspiria” และ “Emma” รับบทเป็นเพิร์ล เด็กสาวที่ฝันอยากเป็นดาราอย่างที่เธอเห็นบนจอหนัง แต่เธอต้องรับภาระทั้งดูแลพ่อที่ป่วยหนัก แม่ที่เคร่งศาสนา และสารพัดงานในฟาร์มที่ต้องพึ่งเธอคนเดียว เมื่อกองถ่ายหนังมาคัดเลือกนักแสดงในหมู่บ้านของเธอ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้สมความหวัง แม้ว่าจะต้องฆ่า ฆ่า และฆ่า

นักแสดงสมทบประกอบไปด้วยเดวิด คอเรนสเว็ต, แทนดี้ ไรต์ และ แมทธิว ซันเดอร์แลนด์ หนังมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเวนิซปีนี้ ก่อนที่จะออกฉายทั่วไปในสหรัฐกลางกันยายน ยังไม่มีรายงานว่าผู้ชมในบ้านเราจะได้ดูโรงรึเปล่า เพราะ “X” ก็ไม่ได้ฉายโรงในบ้านเราเหมือนกันครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply