ไฟกีบอกว่า ยินดีหาบทให้กอสลิ่งในจักรวาลมาร์เวล และ แฮรี่ สไตลส์ จะกลับมา

image via FilmDistrict | Marvel

หลังจากที่ ไรอัน กอสลิ่ง ให้สัมภาษณ์แก่โจชัว ฮอโรวิตซ์ นักข่าวของ MTV ว่าอยากเป็นโกสต์ไรเดอร์ ในหนังของมาร์เวล ฮอโรวิตซ์ได้เอาคำพูดนี้ไปบอกเควิน ไฟกี ระหว่างงานซานติเอโก คอมมิคคอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไฟกีตอบว่าเขายินดีหาบทในจักรวาลมาร์เวลให้เขาครับ

ตอนที่ไฟกีกำลังจะให้สัมภาษณ์ข่าวนี้ ไฟก็ดับพอดี และบอกว่า ลางไม่ดี กอสลิ่งคงไม่อยากให้พูดถึง แต่ฮอโรวิตซ์ก็ย้ำว่ากอสลิ่งอยากพูดถึงจริงๆ ไฟกีไม่ตอบว่าอยากให้เขารับบทเป็นโกสต์ไรเดอร์ไหม แต่บอกว่า “กอสลิ่งเหลือเชื่อมาก ไรอันสุดยอดมาก ผมยินดีหาที่สักแห่งให้เขาในจักรวาลมาร์เวล เขาแต่งตัวเป็นเคนเดินบนหาดเวนิซ และกลายเป็นข่าวมากกว่าหนังยักษ์ที่ออกฉายสุดสัปดาห์นั้นอีก น่าทึ่งมาก”

Ghost Rider” หรือไอ้กะโหลกไฟ กลายเป็นหนังครั้งแรกในปี 2007 ซึ่งสร้างโดยโซนี พิคเจอร์ส และได้นิโคลัส เคจ เป็นผู้รับบท หนังมีภาคต่อตามมาอีกครั้งในปี 2012 แต่ไม่ได้สร้างต่อเพราะไม่ประสบความสำเร็จ แต่หนังภาคแรกนั้นมี เอวา เมนเดส หวานใจของกอสลิ่งร่วมรับบทด้วย ทั้งคู่มีลูกด้วยกันสองคน

ไฟกียังถูกถามถึงอนาคตของแฮรี่ สไตลส์ ในจักรวาลมาร์เวลด้วย หลังจากที่ได้ปรากฏตัวในหนัง “Eternals” ในบทของอีรอส และไฟกีก็บอกว่าเราจะได้เห็นเขาอีก

“การผจญภัยของอีรอสกับพิพ เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรามาก คุณกำลังพูดถึงโกสต์ไรเดอร์ เรามีเบลด เรามีด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ซึ่งเป็นแง่มุมเหนือธรรมชาติ เรามีระดับท้องถนนด้วยที่เราเพิ่งประกาศเรื่องแดร์เดวิลไป และแน่อนว่าไอ้แมงมุมก็เป็นฮีโร่ในระดับท้องถนน แล้วก็มีระดับจักรวาลที่อีรอสกับพิพอาศัยอยู่”

คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่ากอสลิ่งจะสมหวังไหม และอีรอสกับพิพจะมาปรากฏตัวในเรื่องใดต่อ

Leave a Reply