ดูการซ้อมคิวบู๊ในคลิปเบื้องหลัง “Knights of the Zodiac” หนัง “Saint Seiya” ฉบับคนแสดง

image via Toei Animation

โตเอะ อนิเมชั่น ได้นำหนัง “Knights of the Zodiac” หนังคนแสดงเรื่องแรกที่ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นชุด “Saint Seiya” ไปนำเสนอในงานซานดิเอโก คอมมิคคอน และได้ฉายเบื้องหลังตัวแรกให้เราดูกันครับ ซึ่งเผยโฉมแรกของทีมนักแสดงในบทบาทที่พวกเขาได้รับ พร้อมกับให้เราดูเบื้องหลังการซ้อมคิวบู๊ และฉากผาดโผนต่างๆ

เรื่องราวของหนังดัดแปลงจากตอนที่ดังที่สุดของการ์ตูนญี่ปุ่นดังยุค 80 ชุดเซนต์เซย่า ที่เขียนโดยมาซามิ คุรุมาดะ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มกำพร้าที่ค้นพบว่ามีพลังคอสโม่อยู่ในตัวเอง เขาจึงถูกชักชวนให้มาฝึกการต่อสู้และร่างกายเพื่อให้ได้เป็นผู้ครอบครองชุดเกราะคลอธเปกาซัส เพื่อจะได้เป็นนักรบผู้ปกป้องเทพพีอาธีน่าที่จุติลงมาบนโลกเพื่อปกป้องมนุษย์ ขณะเดียวกัน เซียนนา เด็กสาวที่เป็นร่างของเทพีอาธีน่าก็พยายามหาทางบังคับพลังเทพเจ้าที่อยู่ในตัวเธอ

แมคเคนยู รับบทเป็นเซย่า, แมดิสัน ไอซีแมน นักแสดงสาวจากหนัง “Jumanji”, “Annabelle Comes Home” รับบทเป็นเซียนนา, ฌอน บีน จะรับบทเป็นอัลแมน คิดโด มหาเศรษฐีที่รู้ว่าเซียนนาคือเทพีอาธีนา จึงหาทางปกป้องเธอ และชวนเซย่าเข้ามาเป็นหนึ่งในนักรบชุดเกราะ

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย ดิเอโก ทิโนโค, เฟมก้า แจนเซ่น, นิค สตาห์ล และ มาร์ค ดาคาสคอส หนังกำกับโดย โทมัสซ์ บากินสกี้ นักสร้างอนิเมชั่นและพ่อมดเทคนิคพิเศษชาวโปแลนด์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ “The Witcher” จากบทของจอช แคมเบลล์ กับ แมต สตุกเคน จาก “10 Cloverfield Lane” และได้ แอนดี้ เฉิง จาก “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” มากำกับคิวบู๊ให้ โซนี พิคเจอร์ส จะดูแลการจัดจำหน่ายหนังในตลาดโลก ยกเว้นในจีนกับตะวันออกกลาง ส่วนโตเอจะดูแลการจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นครับ

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply