ซงฮเยคโย และ อีโดฮยอน รับบทนำในซีรี่ส์ล้างแค้น “Glory” ของเน็ตฟลิกซ์ จากผู้สร้างก็อบลิน

image via Netflix

ซงฮเยคโย นักแสดงสาวผู้โด่งดังจาก “Descendants of the Sun” จะรับบทนำในซีรี่ส์แนวล้างแค้น “Glory” ของเน็ตฟลิกซ์ โดยมี อีโดฮยอน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก “Sweet Home” มาร่วมประกบด้วย

ซีรี่ส์จะสร้างจากบทของ คิมอึนซุก ผู้มีงานเขียนบทดังนับไม่ถ้วน เป็นต้นว่า “สุภาพบุรุษตะวันฉาย” (Mr. Sunshine), “ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ” (Guardian: The Lonely and Great God) และ “เสกฉันให้เป็นเธอ” (Secret Garden) ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่กลับมาล้างแค้นเพราะเธอจำต้องล้มเลิกความฝันจากการที่โดนรังแกในโรงเรียน

ซงฮเยคโย จะรับบทเป็น มุนดงอึน ผู้ต้องการแก้แค้นกลุ่มคนที่รังแกเธอและทำลายวัยเด็กของเธอจนไม่เหลือดี เป็นการพลิกบทบาทจากผลงานก่อนหน้านี้ โดยใน “Glory” เธอสวมบทเป็นหญิงสาวที่เปี่ยมด้วยแรงแค้น และปรารถนาจะมอบบทลงโทษอันสาสมอย่างถึงที่สุดแก่กลุ่มคนที่เคยทรมานเธอ รวมถึงคนที่เคยเพิกเฉยและไม่แม้จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ส่วน อีโดฮยอน มารับบทเป็น จูยอจอง ชายหนุ่มที่มีความลับในอดีต

ซีรี่ส์เรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาร่วมงานของ ซงฮเยคโย กับ คิมอึนซุก หลังจาก “Descendants of the Sun” ด้วยครับ ส่วนผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับคือ อันกิลโฮ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานแนวตื่นเต้นระทึกขวัญอย่าง “Happiness”, “Record of Youth”, “Watcher” และ “Stranger”

ที่มา: Netflix Thailand

Leave a Reply