Site icon JEDIYUTH

เควิน เบคอน เปิดค่ายบำบัดเกย์ ในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “They/Them”

Photo Credit: Peacock

การที่วัยรุ่น LGBTQ+ ถูกพ่อแม่บังคับให้เข้าค่ายบำบัดที่เชื่อว่าเปลี่ยนเพศวิถีของพวกเขาได้ ประสบการณ์อาจเป็นอะไรที่แย่มากๆ แต่ในหนัง “They/Them” (อ่านว่า They-Slash-Them) ของบลัมเฮาส์ ที่จะออกฉายทางช่องสตรีมมิ่ง Peacock อาจเรียกได้ว่าสยองขวัญเลือดสาดเลยครับ

หนังเป็นการเอาปัญหาของเด็กวัยรุ่น LGTBQ+ ในสหรัฐ ที่ต้องเผชิญ มาสร้างให้เป็นเรื่องราวอันน่ากลัว เป็นผลงานกำกับครั้งแรกของจอห์น โลแกน ผู้เขียนบทหนังดังอย่าง “Skyfall”, “Gladiator” และ “Alien: Covenant” ที่สร้างจากบทที่เขาเขียนเอง และได้เควิน เบคอน มารับบทนำครับ

เบคอนรับบทเป็นเจ้าของค่าย ที่ใช้วิทยาศาสตร์ปลอมๆ และวิธีทางจิตวิทยาที่นอกรีตกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่มาเข้าค่าย แต่แล้วเมื่อวิธีการเริ่มหนักข้อมากขึ้น ก็เกิดเหตุฆาตกรรมตามมา เหล่าวัยรุ่นเควียร์ ตุ๊ด เกย์ และหญิงรักหญิงที่มาเข้าค่าย จึงต้องผนึกกำลังกันสู้กับฆาตกรลึกลับที่เริ่มไล่เชือดทุกคน

นักแสดงในหนังยังประกอบไปด้วยแอนนา คลัมสกี, แครี เพรสตัน, ธีโอ เจอร์เมน, เคว ทานน์, ออสติน ครูต, แอนนา ลอร์, โมนีก คิม, คูเปอร์ โคช และ ดาร์วิน เดล ฟาโบร

หนังมีกำหนดลงสตรีมมิ่ง 5 สิงหาคมนี้ พีค็อกยังไม่ได้เปิดทำการในบ้านเรา ต้องรอลุ้นว่าจะมีค่ายไหนซื้อมาฉายไหมครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version