Site icon JEDIYUTH

โฉมแรกของจุน ชิซง ในบท คุรามะ จาก “คนเก่งฟ้าประทาน” ฉบับซีรี่ส์คนแสดงของเน็ตฟลิกซ์

image via Netflix

เน็ตฟลิกซ์ได้เผยโฉมตัวละครเอกคนที่ 2 จาก 4 คน ในซีรี่ส์ “คนเก่งฟ้าประทาน” (Yu Yu Hakusho) ฉบับคนแสดงครับ ซึ่งได้แก่จุน ชิซง ในบทของคุรามะ ปีศาจจิ้งจอกที่มาอาศัยอยู่ในร่างมนุษย์ และมีอาวุธประจำตัวเป็นแส้กุหลาบ

จุน ชิซง เคยมีผลงานนำแนดงเข้าฉายในบ้านเราเมื่อไม่นานนี้คือ “The Night Beyond the Tricornered Window” (คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ) และยังเป็นนักพากย์อนิเมะด้วย โดยมีผลงานทางเน็ตฟลิกซ์เรื่อง “The Way of the Househusband” (พ่อบ้านสุดเก๋า) และ “Bubble” เป็นต้นครับ

“คนเก่งฟ้าประทาน” เป็นมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่วาดขึ้นโดยโยชิฮิโระ โทงาชิ และประสบความสำเร็จมีการสร้างเป็นอนิเมะออกมาเข้าฉายในบ้านเราทางช่อง 9 ในปี 2541 ครับ บอกเล่าเรื่องงราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรชื่อ อุราเมชิ ยูสึเกะ ที่ได้เข้าไปช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุ แต่กลับทำให้เขาต้องเสียชีวิตแทน ทำให้โลกวิญญาณให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพได้ และมีชีวิตอยู่ในฐานะของ “นักสืบโลกวิญญาณ” คอยจัดการกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณและปิศาจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์  ทาคุมิ คิตะมูระ เป็นผู้รับบทเป็นยูสึเกะครับ

ซีรี่ส์จะกำกับโดย โช ทสึคิคาวะ  จาก “Let Me Eat Your Pancreas” และเจ้าของหนังรักท่องเวลา “The 100th Love with You” เขียนบทโดย ทัตสุโระ มิชิมา ควบคุมการสร้างโดย อากิระ โมริอิ มีกำหนดฉายธันวาคม 2023 ครับ

ที่มา: IGN

Exit mobile version