คริส แพรตต์ ไม่คิดรับบท Indiana Jones แฮริสัน ฟอร์ด ทำให้เขากลัวจนไม่กล้า

Photo Credit: Universal Pictures

มีข่าวลือมาตั้งแต่ต้นปี 2021 ว่า ลูคัสฟิล์มเล็งที่จะให้คริส แพรตต์ มารับบทนำของ “Indiana Jones” ต่อจากแฮริสัน ฟอร์ด ถ้ามีการยกเครื่องหนังชุดนี้ใหม่ แต่แพรตต์ได้สยบข่าวลือนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการให้สัมภาษณ์แก่รายการพ็อดแคสต์ Happy Sad Confused เมื่อเร็วๆ นี้ครับ โดยบอกว่าเขาไม่คิดที่จะมารับบทนักผจญภัยผู้นี้ และแค่คำพูดของแฮริสัน ฟอร์ด ก็ทำให้เขาไม่กล้าคิดแล้ว

“ไม่ พวกเขาทำหนัง Indiana Jones กับแฮริสัน ฟอร์ด อยู่ไม่ใช่รึ ผมรู้แค่ว่า เมื่อผมเห็นคำพูดของแฮริสัน ฟอร์ด แล้ว และผมไม่รู้ว่าเป็นคำพูดของเขาจริงๆ รึเปล่า แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมกลัวแล้ว เหมือนเขาพูดว่า เมื่อไหร่ที่ผมตาย อินเดียนา โจนส์ ตายด้วย แล้วผมก็รู้สึกแบบว่า ผมจะถูกผีแฮริสัน ฟอร์ด หลอกรึเปล่าเนี่ย ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาตาย แล้วผมเล่นบทนี้”

คำพูดที่แพรตต์พูดถึงคือตอนที่ฟอร์ดให้สัมภาษณ์รายการทอล์คโชว์ “Today” เมื่อปี 2019 ครับ ซึ่งฟอร์ดพูดในการให้สัมภาษณ์ว่า “คุณไม่เข้าใจรึไง ผมคืออินเดียนา โจนส์ เมื่อผมตาย เขาตายด้วย แค่นั้นแหละ”

ฟอร์ดกลับมารับบทเป็นอินเดียนา โจนส์ อีกครั้งในภาค 5 ที่วางแผนจะออกฉาย 30 มิถุนายน 2023 ครับ ซึ่งคราวนี้เป็นการกำกับของเจมส์ แมนโกลด์ ส่วนแพรตต์นั้นมีงานออกฉายในช่วงนี้ถึง 3 เรื่อง คือ “Jurassic World: Dominion”, “Thor: Love and Thunder” และซีรี่ส์ “The Terminal List” ทางแอมะซอนไพรด์

Leave a Reply