Site icon JEDIYUTH

โฉมแรกของทาคุมิ คิตะมูระ ในบท อุราเมชิ ยูสึเกะ จากซีรี่ส์ “คนเก่งฟ้าประทาน” ของเน็ตฟลิกซ์

Photo Credit: Netflix

เน็ตฟลิกซ์ได้ใช้สุดสัปดาห์นี้ เผยโฉมทีมนักแสดงนำของซีรี่ส์ “คนเก่งฟ้าประทาน” (Yu Yu Hakusho) ฉบับคนแสดง ที่มีข่าวประกาศสร้างมาตั้งแต่ธันวาคม 2020 ครับ และคนแรกที่ถูกเผยโฉมออกมาก็คือพระเอกของเรื่องอุราเมชิ ยูสึเกะ นั่นเอง ซึ่งจะรับบทโดย ทาคุมิ คิตะมูระ จากหนังดังที่เคยเข้าฉายในบ้านเราอย่าง “Tokyo Revengers” และ “Let Me Eat Your Pancreas” (ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ) ครับ

“คนเก่งฟ้าประทาน” เป็นมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่วาดขึ้นโดยโยชิฮิโระ โทงาชิ และประสบความสำเร็จมีการสร้างเป็นอนิเมะออกมาเข้าฉายในบ้านเราทางช่อง 9 ในปี 2541 ครับ บอกเล่าเรื่องงราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรชื่อ อุราเมชิ ยูสึเกะ ที่ได้เข้าไปช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุ แต่กลับทำให้เขาต้องเสียชีวิตแทน ทำให้โลกวิญญาณให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพได้ และมีชีวิตอยู่ในฐานะของ “นักสืบโลกวิญญาณ” คอยจัดการกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณและปิศาจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ เขามีพลังพิเศษเป็นกระสุนพลังวิญญาณที่ยิงออกจากนิ้วมือ

“งานฉบับดั้งเดิมนั้นเป็นงานระดับขึ้นหิ้งที่มีความเป็นสากลและไม่ซ้ำใคร ด้วยเหตุนี้ ญี่ปุ่นจึงได้ภูมิใจอย่างมากกับวัฒนธรรมมังงะและอนิเมะอันเข้มแข็ง ผมดีใจที่จะได้ร่วมแบ่งปันงานระดับขึ้นหิ้งของ Yu Yu Hakusho แก่ชาวโลก และหวังว่าเราจะได้สร้างสิ่งที่ผู้คนทั่วไปสนุกด้วยได้”

ซีรี่ส์จะกำกับโดย โช ทสึคิคาวะ ผู้ที่เคยกำกับทาคุมิ คิตะมูระ ใน “Let Me Eat Your Pancreas” และเจ้าของหนังรักท่องเวลา “The 100th Love with You” เขียนบทโดย ทัตสุโระ มิชิมา ควบคุมการสร้างโดย อากิระ โมริอิ มีกำหนดฉายธันวาคม 2023 ครับ

ที่มา: IGN

Exit mobile version