ตัวอย่างหนังรักหอมกรุ่นจากมังงะเรื่องดัง “What Did You Eat Yesterday?”

image via M Pictures

What Did You Eat Yesterday” จากมังงะเรื่องดังของ อ.ฟูมิ โยชินางะ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และถูกดัดแปลงเป็นซีรี่ส์ที่สร้างสถิติยอดผู้ชมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของรายการช่วงดึกในญี่ปุ่น พร้อมกวาดรางวัลใหญ่สุด ซีรี่ส์ยอดเยี่ยมจากเวที Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 101 และ ละครยอดเยี่ยมแห่งปีจากที่สุดแห่งเวทีรางวัลของวงการโทรทัศน์ญี่ปุ่นอย่าง Galaxy Awards ปี 2020 ทำให้มีการสานต่อเป็นฉบับภาพยนตร์ครับ และผู้ชมในบ้านเราจะได้ชมกัน 21 กรกฎาคมนี้ ภายใต้การจัดจำหน่ายของเอ็ม พิคเจอร์ส ครับ

หนังเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเกย์หนุ่มใหญ่ 2 คน ชิโระซัง และ เคนจิ ที่คนหนึ่งเป็นทนายความและอีกคนเป็นช่างทำผม ซึ่งทั้งคู่ต้องเผชิญปัญหาเหมือนคนทั่วไป มีเพียงอาหารที่เข้ามาช่วยสื่อสารถึงความรัก ความห่วงใย ที่ฝ่ายหนึ่งมีต่ออีกฝ่ายแลกกับคำชื่นชมแสนธรรมดา แต่ทว่าอิ่มเอมหัวใจ ซึ่งเรื่องราวในหนังได้มาถึงเรื่องราวในจุดที่ความสัมพันธ์นั้นเติบโตงอกงามคงทนยิ่งกว่าเดิม และนั่นก็อาจหมายถึงการเปิดตัวความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้รับรู้ จนนำไปสู่เรื่องราวต่างๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน

หนังได้ ฮิเดโตชิ นิชิจิมะ นักแสดงจากหนังรางวัลออสการ์ “Drive My Car” รับบทเป็น ชิโระซัง และ เซโย อุจิโนะ จาก “13 Assassins” รับบทเป็น เคนจิ ซึ่งถือเป็นหมุดหมายสำคัญในวงการหนังญี่ปุ่นที่นักแสดงดังระดับนี้มารับบทเป็นตัวละคร LGBTQ

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย โคจิ ยามาโมโตะ จาก “Kizoku Korin: Prince of Legend”, ฮายาโตะ อิโซมุระ จาก “Tokyo Revengers” และ โฮคุโตะ มัตสึมูระ นักร้องวง SixTONES บอยแบนด์ไอดอลตัวท็อปแห่งญี่ปุ่น ที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วใน “Liar x Liar”

หนังเป็นผลงานกำกับของ คาซูฮิโตะ นากาเอะ จาก “The Lies She Loved” ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply