ดิสนีย์พลัสเผยชื่อทางการของซีรี่ส์ “National Treasure”

image via Walt Disney Pictures

ซีรี่ส์ “National Treasure” ทางดิสนีย์พลัสได้ชื่อใหม่ทางการแล้วว่าเป็น “National Treasure: Edge of History” ครับ ตามที่ค่ายสตรีมมิ่งเผยออกมาพร้อมโลโก้ของซีรี่ส์ครับ

ซีรี่ส์จะมีความเป็นภาคต่อของฉบับหนัง แต่เน้นไปที่ตัวละครใหม่ที่เป็นนักล่าสมบัติรุ่นเยาว์แทน นำแสดงโดยลิเซ็ตต์ อเล็กซีส ที่รับบทเป็นเจส เด็กสาวดรีมเมอร์เชื้อสายลาตินผู้ปราดเปรื่อง มีความรู้ มีไหวพริบในการแก้ไขปริศนา และเก่งเรื่องการสางคดีลึกลับ เธอจะออกตามหาคำตอบเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ แล้วนำไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตเพื่อเปิดเผยความจริงของอดีตและกอบกู้ขุมสมบัติของแพนอเมริกันที่หายสาบสูญไป

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยแคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์ รับบทเป็นบิลลี่ อดีตเด็กกำพร้าที่ได้กลายเป็นมหาเศรษฐีนักผจญภัย และนักธุรกิจผู้เชี่ยวชาญของโบราณในตลาดมืด สมทบด้วยจอร์แดน รอดริเกซ, ซูริ รี้ด, แอนโตนิโอ ซิเพรียโน เจค ออสติน วอล์คเกอร์ และ ลินดอน สมิธ

มิรา แนร์ จะมารับหน้าที่กำกับตอนนำร่องครับ ซึ่งเขียนบทโดยริก มิวรากุย (Suits) ผู้ที่รับหน้าที่อำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ด้วยกับเจอรี่ บรัคไฮเมอร์, จอห์น เทอร์เทิลท็อบ ผู้กำกับของฉบับหนัง และ มาเรน กับ คอร์แมค วิบเบอร์ลีย์ ผู้เขียนบทของฉบับหนังครับ

เราคงได้รู้รายละเอียดเพิ่มเติมของซีรี่ส์มากขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ที่งานซานดิเอโก คอมมิคคอน ชมภาพโลโก้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply